อดีตแฟนสาว “ไมเคิล พูพาร์ต” มาลาครั้งสุดท้ายด้วยใจรักและผูกพัน

“เอ็ม แพรน้ำฝน” หรือ “แพร” ซึ่งเป็นแม่ของนักแสดงหนุ่ม “บาส สุรเดช” และเป็นแฟนสาวของพระเอกยุค 90 “ไมเคิล พูพาร์ต” ที่ตัดสินใจลั่นไกจบชีวิตตัวเนื่องจากปัญหาสุขภาพและชีวิตรัก เมื่อวันที่ 16 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา เดินทางมาจาก จ.เชียงใหม่ เพื่อร่วมอาลัยเป็นครั้งสุดท้ายในพิธีฌาปนกิจร่างของ “ไมเคิล” ณ วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ และส่งดวงวิญญาณของอีตดแฟนหนุ่มไปสู่สุคติด้วยใจรักและผูกพัน พร้อมทั้งได้เปิดใจกับสื่อมวลชน หลังถูกมองว่าเป๋็นต้นเหตุให้พระเอกคนดังตัดสินใจแบบนี้


โดย “เอ็ม” เปิดใจกับสื่อเป็นครั้งแรกว่าวันนี้เอ็มตั้งใจมาส่งพี่โอ๋เป็นครั้งสุดท้ายด้วยใจรักและผูกพัน ได้บอกกับพี่โอ๋ว่าไม่ต้องห่วงอะไร ไม่ต้องกังวลอะไร หลับให้สบาย ขอให้พี่ไปสู่สุคติ เอ็มจะดูแลลูกเอง อยากจะบอกว่าขอบคุณพี่โอ๋ที่เราได้ใช้ชีวิตร่วมกันมาระยะเวลาหนึ่ง มันเป็นช่วงเวลาที่ดีที่สุด เราต่างคนต่างก็รักกัน ทุกสิ่งทุกอย่างเราอภัยให้กัน ชีวิตคู่เป็นเรื่องละเอียดอ่อนมาก ช่วงหนึ่งที่เราอยู่ด้วยกันมาเป็นระยะเวลาที่ยาวนานพอสมควร ไม่ต้องห่วงอะไรอีกแล้วนะคะ เมื่อสักครู่ได้เจอครอบครัวของพี่โอ๋ ไม่ได้มีการพูดคุยอะไรกันมาก อยู่ในอาการโศกเศร้ากันทุกคน ก็พูดคุย ทักทายกันปกติ ส่วนน้องบาสก็บอกเอ็มว่าไม่ต้องคิดมาก และให้กำลังใจกันและกัน”

“ถามว่ามีอะไรที่อยากจะพูดไหม เอ็มไม่อยากจะพูดอะไร ไม่กังวลอะไร เพราะว่าข่าวที่ออกมา ทุกสิ่งทุกอย่างอาจจะเป็นเพราะทุกคนอยู่ในอาการโศกเศร้า วันนี้ตั้งใจมาส่งพี่โอ๋ ให้พี่โอ๋หลับสบายและไปสู่สุคติ ข่าวที่เกิดขึ้นส่งผลกระทบต่อจิตใจแต่ก็เข้าใจในมุมของครอบครัวและความสูญเสีย วันนี้มาเพื่อพี่โอ๋โดยตรง มาส่งพี่โอ๋ครั้งสุดท้าย ไม่คิดอะไรทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องคลิปเสียงสั่งลาตอนแรกไม่เคยคิดเลย เพราะได้คุยกัน และบอกว่าอย่าทำแบบนั้นนะ แต่แกก็บอกว่าแกตัดสินใจแล้ว แพรไม่ต้องเสียใจนะถ้าโอ๋ไป พูดบ่อย 1-2 ครั้งในช่วงปีที่ 2 ที่เป็นซึมเศร้า ซึ่งเราก็ให้กำลังใจกัน เพราะอยู่กันแค่ 3 คนที่บ้านที่เชียงใหม่ พี่โอ่เพิ่งกลับมาอยู่กรุงเทพได้ 4 เดือนเข้าเดือนที่ 5 ก่อนหน้านั้นก็ดูแลกันมาตลอด สำหรับความประทบัใจที่มีต่อพี่โอ๋ คือพี่โอ๋เป็นคนดี ช่วยเลี้ยง ช่วยดูแลเอ็มลูกทั้ง 2 คน ประทับใจที่แกเป็นคนดี เป็นผู้ให้ เป็นมิตรภาพที่ดีต่อกัน จะจำไว้ไม่ลืม อยากบอกพี่ว่ารักพี่เหมือนกันนะคะ ในส่วนของคำสัญญเป็นช่วงแรก ๆ เมื่อ 10 ปีที่แล้ว ที่บอกว่าอยู่ด้วยกันมา เราจะอยู่ด้วยกันไปตลอด เราจะไม่ทิ้งกัน จะดูแลกัน ไม่ใช่เพิ่งมาสัญญากัน อายุก็เยอะกันแล้วมาสัญญากันตอนนี้ก็คงไม่ใช่” หลังเสร็จสิ้นพิธีฌาปนกิจในวันนี้ ทางครอบครัวพูพาร์ต ก็จะมาพูดคุยอพื่อหาข้อสรุปในการนำอัฐิของ “ไมเคิล” ไปลอยอังคารและจะแจ้งให้ทราบต่อไป.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,151 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ