“แพนเค้ก”รับ “พี่หมี” กำลังดูฤกษ์แต่ง รอจังหวะเหมาะเพื่อการเริ่มต้นที่ดี

เมื่อ 3 เดือนก่อน “แม่แพม นวลนง” คุณแม่ของนางเอกเรื่องราวดี ๆ “แพนเค้ก เขมนิจ” แอบแย้มผ่านทีมข่าวไนน์เอ็นเตอร์เทนว่าลูกสาวกับว่าที่ลูกเขย “สารวัตรหมี ศักดิ์สุนทร” ที่คบหาดูใจกันมานานถึง 10 ปี ไปดูฤกษ์แต่งกันแล้ว อีกไม่นานเกินรอคงจะได้เห็นลูกสาวลั่นระฆังวิวาห์ พอได้เจอตัวสาวแพนเค้กเลยต้องให้เจ้าตัวอัปเดตเรื่องนี้ให้ฟังสักหน่อย


โดย “แพนเค้ก” เผยว่า “ฤกษ์แต่งงานกำลังดูอยู่ว่าจะเป็นช่วงเวลาไหนดี เดี๋ยวคงได้อัปเดตกันอีกที ณ ตอนนี้ยืนยันยังไม่ได้ฤกษ์ ตรงส่วนนี้ครอบครัวของพี่หมีเป็นคนช่วยดูแล แต่ก็ยังไม่เรียบร้อย เพราะทั้งแพนและพี่หมีต่างก็ยุ่งกับการทำงาน ถามว่าอยู่ในช่วงเตรียมการหรือเปล่า ณ ตอนนี้มีการพูดคุยกันค่ะ แต่ยังไม่ได้แพลนอะไรอื่น ๆ เป็นการพูดกันกันของทั้ง 2 ครอบครัวมากกว่า เดี๋ยวต้องดูตามจังหวะกันอีกที ส่วนที่คุณแม่เคยพูดไว้ว่าได้ฤกษ์แต่งแล้ว รออีกแป๊บนึงนะคะ(ยิ้มเขิน) หลายคนลุ้นว่าปีนี้ อย่ากดดันแพนเลยค่ะ”

ด้วยความที่แพนอยู่ติดกับครอบครัวตลอด ถามว่าพอหลังแต่งงานแพลนยังไง จะย้ายออกไปอยู่กับพี่หมีหรือเปล่า? “แพนเค้ก” ตอบกลับมาว่า “อย่างที่บอกว่ามันยังเป็นการพูดคุยรายละเอียดในครอบครัวกันอยู่ และเนื่องจากเราเองก็อยู่กันเป็นครอบครัวใหญ่แบบนี้มาโดยตลอด คิดว่าไม่น่ามีปัญหาสำหรับการจัดสรรค์ในครอบครัวกัน 10 ปีที่ผ่านมา พี่หมีก็ดูแลเป็นอย่างดี ครสรส มีอะไรหลายอย่าง แต่ก็ยังคงต้องเรียนรู้และปรับตัวกันอยู่เสมอ สิ่งที่เจอ รวมถึงการที่เราเติบโตขึ้น แพนกับพี่หมีก็มีอะไรให้ต้องเรียนรู้กันและกันตลอด มันไม่มีสิ้นสุดว่าจะต้องถึงไหนเมื่อไหร่ คงต้องดูจังหวะที่เรา 2 คนโอเคด้วย “


“ถามว่าอยากให้งานแต่งเกิดขึ้นในปีนี้ไหม แพนขอดูฤกษ์อีกทีหนึ่งว่าตรงไหนจะดีที่สุดสำหรับเราทั้งคู่ เพื่อเป็นการเริ่มต้นที่ดี จริง ๆ มันดีอยู่แล้ว แต่เพื่อเป็นการเริ่มต้นก็คงต้องดูตรงนั้นนิดนึง กังวลไหมว่าสถานการณ์โควิดจะกระทบกับฤกษ์ที่ได้ แพนว่าตอนนี้ก็เป็นการใช้ชีวิตแบบนิวนอร์มอล สามารถปรับเปลี่ยนทุกอย่างได้ เราเองก็เป็นคนชอบอะไรเรียบง่ายอยู่แล้ว อาจจะเริ่มต้นง่าย ๆ จากในครอบครัวก่อนก็ได้ หลังจากนั้นจะเอายังไงต่อก็ค่อยว่ากันอีกที หลายคนมองว่าเพราะรอพี่หมีมาคุกเข่าขอแต่งงานก่อนค่อยปิดจ็อบหรือเปล่า อันนี้ตอบไม่ได้เลย ไม่รู้จะตอบยังไง ไม่รู้จะเป็นยังไง(เขิน)”.-ไนน์เตอร์เทน

เข้าชม 222 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม