“ตี๋ วิวิศน์” รับตนยังทำใจไม่ค่อยได้อดีตแฟนเปิดตัวคนใหม่ ขอโทษที่ทำคนเข้าใจผิดคิดว่าถูกแฟนนอกใจ

แห่ให้กำลังใจ “ตี๋ วิวิศน์ บวรกีรติขจร” หรือ “ตี๋ AF4” ให้มูฟออนได้โดยเร็ว หลังเจ้าตัวออกมาชี้แจง ตนยังทำใจไม่ค่อยได้เอง “น้องปาล์ม” อดีตแฟนเปิดตัวแฟนใหม่ ย้ำไม่ได้คบซ้อนหรือนอกใจเพราะคุยจบกันไปแล้วแต่เป็นตนที่ยังทำใจไม่ได้เอง


ทำเอาเพื่อนพ้องคนบันเทิงรวมถึงแฟนคลับแอบห่วงและส่งกำลังใจให้รัวๆ หลัง“ตี๋ วิวิศน์” โพสต์คลิปพร้อมข้อความก่อนหน้านี้ คล้ายมีความเศร้าและยังคงมูฟออนจากรักครั้งเก่าไม่ได้ รวมถึงมีหลายคนที่อาจเข้าใจผิดว่า หนุ่มตี๋ถูกทิ้ง และยิ่งอดีตแฟนสาวเปิดตัวหนุ่มคนใหม่ ยิ่งทำให้เรื่องนี้อาจมีมูลความจริง ร้อนถึงเจ้าตัวต้องเร่งออกมาชี้แจงรายละเอียดทั้งหมด

โดยวันนี้ ( 20 ม.ค.65 ) “ตี๋” ได้โพสต์ข้อความชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @teewiwid โดยระบุแคปชันว่า “ขอโทษน้องปาล์มและทุกคนที่ทำให้เข้าใจน้องปาล์มผิดครับ 🙏🙏🙏”
พร้อมกันนี้ เจ้าตัวยังได้ชี้แจงผ่านข้อความว่า “ขออนุญาติชี้แจงครับ เนื่องจากที่ผมได้โพสต์คลิปและข้อความก่อนหน้าไปมีหลายคนเข้าใจผิดคิดว่า “น้องปาล์ม” นอกใจผมไปมีคนอื่น ความจริงผมไม่ได้มีเจตนาหมายความแบบนั้นครับ ผมจึงอยากชี้แจงดังนี้ครับ
ผมกับน้องปาล์ม จริงๆเรา2คนเลือกที่จะแยกจากกัน ตั้งแต่ประมาณช่วงเดือนสิงหาคมปีที่แล้ว แต่ที่ผ่านมาเราไม่ได้ลงแจ้งบอกใครเรื่องความสัมพันธ์ของเรา2คน ซึ่งบางคนอาจรู้ บางคนอาจไม่รู้ แต่มาถึงวันนี้ วันที่ “น้องปาล์ม” เปิดตัวคบคนใหม่ คนเลยคิดว่าน้องเป็นฝ่ายผิดนอกใจผมไปคบกับคนใหม่ ขอแจ้งว่า น้องไม่ผิดครับเพราะเรา2คนตัดสินใจที่จะแยกกันแล้วก็เลยอยากให้เข้าใจตรงนี้


แต่ที่ผมโพสต์เสียใจ เพราะผมอาจยังทำใจไม่ค่อยได้ เพราะผมตั้งตัวไม่ทันและไม่คิดว่าน้องจะมีคนคุยแล้ว เพราะคิดเองว่าวันนึงเราจะสามารถปรับตัวเข้าหากันได้ในอนาคต เลยยังรู้สึกเสียใจกับสิ่งที่ผ่านมา
ผมต้องขอโทษ “ปาล์ม” และทุกคนที่ทำให้เข้าใจผิด หรือ ที่ๆนักข่าวที่เขียนข่าวก็อยากมาชี้แจงตรงนี้ครับ น้องปาล์มเค้าเป็นคนดีครับ เค้าดีกับผมมาตลอดจริงๆเพียงแต่ในเวลาที่เราคบกันผมรักษาตรงนั้นได้ไม่ดีอย่างที่ควรจะเป็น เลยรู้สึกเสียใจครับ และ ขอโทษน้องปาล์มและทุกคนที่ทำให้เข้าใจน้องปาล์มผิดครับ”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัวได้โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มต๊ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ ขนมจีน กุลมาศ:เป็นกำลังใจให้นะคะ , ดีเจเอกกี้:❤️❤️❤️ move on น้อง , ท็อป ดารณีนุช: ❤️ส่งกำลังใจให้น๊า , อาร์ม กรกันต์:ส่งกำลังใจนะเพื่อน ✌️❤️ , ดี้ ชนานา: เวลาจะรักษาใจ กอดนามิแก้เหงาไปก่อนน๊าา❤️ , บอส จักรพันธ์: เป็นกำลังใจให้ครับพี่ , ฟลุค จิระ:เป็นกำลังใจให้นะครับ ❤️ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,839 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม