“บ๊วย เชษฐวุฒิ” เปิดใจหลังเข้าแจ้งความ ร้านอาหารโดนทุบก่อนเปิด ของพังกระจุยพร้อมรอยเลือดปริศนา

“บ๊วย เชษฐวุฒิ” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” เผยทั้งงงทั้งเซ็ง ร้านอาหารที่กำลังจะเปิดถูกทุบพังกระจุย แถมมีรอยเลือดปิศนา โชคยังดีมูลค่าความเสียหายไม่มากนัก


โดยก่อนหน้านี้ “บ๊วย เชษฐวุฒิ” โพสต์ภาพร้านอาหารที่กำลังจะเปิดเดือนหน้านี้ (กุมภาพันธ์ )โดนทุบกระจกแตกละเอียด นี่คือเพิ่งย้ายพร้อมเขียนแคปชั่นตัดพ้อ ว่าเดินทางไปที่สถานีตำรวจเรียบร้อยแล้ว อยากให้ดูภาพไปพร้อมๆกันคือ มีทั้งกระจกแตก หยดเลือด ที่ร้าน เอาจริงเป็นเราเปิดไปนี่กลัวน่ะ

ล่าสุด “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” วิดีโอคอลหา “บ๊วย เชษฐวุฒิ” ซึ่งเจ้าตัวเล่าให้ฟังว่า ตกใจและไม่สบายใจมาก เหตุการณ์นี้เกิดขึ้นที่ร้านที่เพิ่งย้ายมาจากช่างชุ่ย มาอยู่ที่ ริมคลองบางกอกน้อย ตรงบางกรวยนี่แหละ บนพื้นที่ 2 ไร่
มาถึงเจอ มิจฉาชีพ คงมาดูแล้วก็ ไม่มีกุญแจ ใช้ก้อนอิฐทุบเลย ความเสียหายไม่เยอะ แค่หลักหมื่น ไม่ได้เสียหายแต่ก็ไม่สบายใจ ตนเลยเดินทางไปลงบันทึกประจำวันไว้เป็นหลักฐาน ที่สน.บางกรวย


มันทำให้เรารู้สึกว่าเราบกพร่อง กล้องวงจร ปิด ในโชคร้ายก็มีความโชคดี คือดีที่ไม่มีใครเป็นอะไร เอาของไปน้อย เราป้องกันให้ถึงที่สุดดีกว่า เอาจริงๆร้านที่นี่เพิ่งย้ายมาใหม่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,147 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม