“แต้ว ณฐพร” รับตื่นเต้นหนักมาก พร้อมเผยลุคส์สุดปัง ประเดิมซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO”

ใกล้เข้ามาทุกทีกับวันปล่อย MV ซิงเกิลตัวเต็ม “TAEW” กับเพลง “BABYBOO” ที่สีสันและความปัง!! ต้องใช้คำว่า สวยเริ่ดปังปุริเย่ เพราะจัดหนักจัดเต็มกับลุคที่หลากหลายในความเป็น “TAEW” เรียกได้ว่ามีทั้งความสนุก น่ารัก เท่ และ ขี้อ้อน พร้อมฟาดทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย ในวันศุกร์ที่ 21 มกราคม 2565 พร้อมกันทั่วประเทศ


ถือเป็นศิลปินเดี่ยวน้องใหม่คนล่าสุดของวงการเพลงนามว่า “TEAW” กับซิงเกิลแรกในชีวิต “BABYBOO” ที่ได้เริ่มทยอยปล่อยวีดีโอทีเซอร์เก๋ ๆ ออกทางโซเชียลมีเดีย Official Music Video Teaser “BABYBOO” ไปได้ไม่นาน ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีเกินคาดจากเหล่าแฟน ๆ ทั้งแฟนละครและแฟนเพลงที่กำลังเฝ้ารอดู MV ตัวเต็มว่าจะออกมาในรูปแบบใด ทำเอาบรรยากาศในโซเชียลมีเดียฮือฮาทุกช่องทางและพูดคุยถึงผลงานชิ้นใหม่ล่าสุดของ “TAEW” อย่างแพร่หลาย แม้กระทั่งตัวศิลปินเองก็เฝ้ารอรับชมผลงานของตัวเองเช่นกัน

ซึ่งความพิเศษของเพลง “BABYBOO” นอกจากจะเปลี่ยนลุคที่หลากหลายแล้ว ยังได้ 2 หนุ่มดูโออารมณ์ดี แทน-คัตโตะ (Lipta) กระโดดลงมาเป็นโปรดิวเซอร์อย่างเต็มตัว รวมถึงยังมีศิลปินแร็ปเปอร์หนุ่มไฟแรง “กวินท์ นิโคลัส ดูวาล” หรือ GAVIN.D ร่วมแจมในเพลงและช่วยแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเองอีกด้วย โดย “แต้ว ณฐพร เตมีรักษ์” ได้พูดถึงผลงานการเป็นศิลปินเดี่ยวครั้งแรกในชีวิตกับการก้าวเข้าสู่ความเป็นนักร้องว่า “สำหรับ เพลง BABYBOO จุดที่จูนตรงกันที่สุดระหว่างความเป็นตัวแต้วกับซิงเกิลชิ้นนี้ น่าจะตรงที่ความเป็นคนสนุกได้ลองทำอะไรใหม่ ๆ ค่อนข้างเยอะและมีความสุขกับสิ่งที่ได้ทำค่ะ มีความอารมณ์ดี ขี้อ้อน ซึ่งในซิงเกิลตัวนี้แต้วได้เปลี่ยนลุคหลากหลายแนวหลากหลายอารมณ์มากค่ะ สนุกมาก ต้องติดตามใน MV นะคะ ว่าแต่ละลุคจะออกมาเป็นอย่างไร แต่ต้องบอกเลยว่าซิงเกิลตัวนี้ทำให้แต้วมีความมั่นใจในการร้องเพลงของตัวเองมากขึ้นเลยค่ะ เหมือนตัวเองได้ก้าวผ่านข้ามกำแพงอะไรบางอย่างที่ไม่คิดว่าจะข้ามไปได้ ยอมรับเลยว่าตื่นเต้นมาก ๆ ตั้งแต่วินาทีแรกที่ทำ”


“ยิ่งใกล้เวลาที่ MV ตัวเต็ม กำลังจะออกมาให้ได้ชมกันในวันที่ 21 มกราคม ยิ่งลุ้นมาก ๆ เพราะการเป็นศิลปินนักร้องไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะคะ งานยากพอสมควรแต่ก็ทำเต็มที่แบบสุดกำลังจริง ๆ แต้วโชคดีได้คนเก่ง ๆ มาช่วย อย่างพี่แทน และพี่คัตโตะ วงลิปตา ที่มาเป็นโปรดิวเซอร์ให้ พี่ ๆ ใจดีมากค่ะ ทำให้เราคลายความกังวลลงไปได้เยอะ ในซิงเกิลนี้มีความพิเศษอยู่หลายส่วนเลยนะคะ ตั้งแต่การแต่งตัวเปลี่ยนลุค ตลอดจนมีศิลปินเก่ง ๆ เข้ามาช่วยแจมอย่าง GAVIN.D ก็มาช่วยแร็ป ต้องขอขอบคุณทุกคน และขอฝากซิงเกิลแรกในชีวิตของแต้วด้วยนะคะขอบคุณค่ะ”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 277 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม