“ตงตง” โพสต์ซึ้งอวยพรวันเกิด “สมรักษ์” จากพี่เปลี่ยนเป็นพ่อ ขอบคุณที่ให้ตนเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์

ไม่รักได้ไง? “ตงตง กฤษกร” โพสต์ความในใจสุดซึ้ง พร้อมอวยพรวันเกิดว่าที่พ่อตา “สมรักษ์ คำสิงห์” ในวันคล้ายวันเกิดอายุ 49 ปี ขอบคุณที่ให้โอกาสตน พร้อมสัยญาไม่ว่าครอบครัวคำสิงห์จะเจอปัญหาอะไร ตนจะอยู่เคียงข้างและผ่านมันไปด้วยกันเสมอ


ผู้ชายต้องดูไว้ เวลารักใครไม่ใช่แค่กับแฟน แต่ต้องรักพ่อและครอบครัวของแฟนด้วย “ตงตง กฤษกร” ที่มาถูกทางออกตัวชัดเจนมาจีบลูกสาวของ นักมวยดีกรีเหรียญทองโอลิมปิก “สมรักษ์ คำสิงห์” นอกจากมาถูกทางแล้ว เจ้าตัวยังรักและทำอะไรโดนใจว่าที่พ่อตาไปซะหมด

ล่าสุด “ตงตง” ได้สร้างความน่ารักปนความซาบซึ้งอีกแล้ว โพสต์ร่ายยาวความในใจพร้อมอวยพรว่าที่พ่อตา แบบใครเห้นเป็นต้องยิ้ม โดย ตงตง โพสต์ภาพของตน และ สมรักษ์ ผ่านอินสตาแกรม @tongtong_thestar12 พร้อมแคปชันระบุว่า “สุขสันต์วันเกิดนะครับ ผมขอให้พ่อมีความสุขมากๆและขอให้พ่อเป็นพ่อที่น่ารักแบบนี้ตลอดไป ขอบคุณที่ให้โอกาสคนอย่างผม ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวคำสิงห์ ตั้งแต่วันแรกที่เราเจอกัน ผมยังจำได้ ผมยังเรียกพ่อว่าพี่สมรักษ์อยู่เลย เวลาผ่านไป ผมก็ยังไม่กล้าเรียกพ่อสักที จนพ่อก็บอกว่าอย่าเรียกว่าพี่ !!! ให้เรียกว่าพ่อ 555 ขอบคุณนะครับ ที่เอ็นดูผมและคอยนึกถึงผมเสมอและน่ารักกับผมเหมือนผมเป็นลูกชายแท้ๆคนนึง ผมอยากให้พ่อรู้เอาไว้ ไม่ว่าวันข้างหน้าพ่อจะเจอกับอะไร หรือคนในครอบครัวคำสิงห์จะเจอกับปัญหาอะไรก็ตาม ผู้ชายคนนี้ ก็จะอยู่ข้างๆพ่อ จะอยู่ข้างๆครอบครัวคำสิงห์ และเราจะผ่านมันไปด้วยกัน ขนาดวันเกิดตัวเอง ก็ยังใส่เสื้อผมไม่ยอมถอด @seasonal.bkk ทุกคนบอกให้เปลี่ยน ก็ไม่ยอม จะใส่ตัวนี้ไปงานวันเกิดตัวเองให้ได้ ขอบคุณจริงๆครับ รักพ่อนะครับ ❤️ #ไม่ได้โม้”


แน่นอนว่าครอบครัวนี้เป็นขวัญใจชาวโซเชียลอยู่แล้ว แถมมีโมเมนต์น่ารักๆแบบนี้ ก็ทำเอาเหล่าบรรดาแฟนคลับทั้งของคุณลูกสาว รวมถึงแฟนคลับของคุณพ่อต่างก็มารัวไลก์ถล่มคอมเมนต์ชมความน่ารักของ ว่าที่พ่อตากับว่าที่ลูกเลยกันเป่นจำนวนมาก อาทิ พ่อลูกน่ารักอีกแล้ว #ตงตงบาส ต้องมาล่ะ ❤️ , ลูกเขยคนโปรดของพ่อสมรักษ์ 😍 #ไม่ได้โม้ , เกือบหนึ่งปีที่ได้รู้จักกับผู้ชายที่ชื่อ ตงตง อย่างจริงจัง พี่ตงมีหัวใจที่ดีจริงๆค่ะ ❤️ พี่ตงน่ารักๆมากๆ , เอ็นดูความพ่อนั่งตักลูกเขยน่าร๊ากกก😍 😂 พ่อตาขายเสื้อให้ลูกเขยเก่งมากกก , พ่อบาส และครอบครัวคำสิงห์น่ารัก พี่ตงก้อน่ารัก นับว่าเป็นโชคดีของกันและกันค่ะ❤️ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 877 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม