“เสือ-กวาง” เจอหน้าพร้อมส่งกำลังใจให้ “เสก โลโซ” หลังพ่อต้องมาตามนัดฟังคำสั่งศาลฎีกา

ไม่เจอหน้ากันร่วมเดือนสำหรับครอบครัวร็อกเกอร์คนดัง “เสก โลโซ” กับลูกทั้งสอง “เสือ-กวาง” วานนี้ ( 18 ม.ค.65 ) จึงได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่น เมื่อลูกทั้งสองมาให้กำลังใจ พร้อมทั้งสวมกอดคุณพ่อ หลังที่พ่อมีนัดฟังคำสั่งศาลฎีกา


โดยวานนี้ ( 18 ม.ค.65 ) 18 ที่ศาลอาญามีนบุรี ศาลนัดฟังคำสั่งศาลฎีกาคดีหมายเลขดำที่ อ 1662/2561 คดีหมายเลขแดงที่ อ 8288/2561 คดีที่ พนักงานอัยการฝ่ายคดีอาญา 12 (มีนบุรี) เป็นโจทก์ ฟ้องนายเสกสรรค์ ศุขพิมาย หรือ เสก โลโซ ร็อกเกอร์ชื่อดัง เป็น จำเลย ฐานกระทำผิดพ.ร.บ.ยาเสพติดให้โทษ ฯ พ.ร บ.อาวุธปืน ฯ เนื่องจากจำเลยยื่นคำร้องขออนุญาตฎีกาในคดีความผิดเกี่ยวกับยาเสพติด ซึ่งวันนี้จำเลยและทนายจำเลยมาศาล โดยให้นัดจำเลยมาฟังคำสั่งศาลฎีกาในวันที่ 23 มี.ค.นี้เวลา 09.00 น.

ส่วนทางด้านลูกทั้งสองอย่าง “เสือ เสฏกานต์” และ “กวาง กรกวี” ก้ได้มาร่วมให้กำลังใจคุณพ่อถึงศาลกันเลยทีเดียว หลังจากที่ทั้งลูกและคุณพ่อไม่ได้เจอหน้ากันร่วมเดือน หลังเกิดปัญหาความสัมพันธ์ร้าวในครอบครัว
เรียกว่างานนี้ทำให้แฟนๆ ได้เห็นโมเมนต์สุดอบอุ่นของครอบครัวนี้อีกครั้ง รวมถึงถือเป็นสัญญาณที่ดีว่า กับปัญหาเรื่องร้าวของครอบครัว อาจจบลงด้วยดีก็เป็นได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,592 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม