เกินคาด “มิว” ปลื้มเพลงติดชาร์ตบิลบอร์ด 3 ชาร์ต อุบเงียบปมเล่นละครประกบ”นุ่น วรนุช”

ทำเอานักร้องนักแสดงหนุ่ม “มิว ศุภศิษฏ์” ปลื้มใจสุด ๆ ที่เพลง “Before 4.30” feat Sam Kim ติด Top ten Billboard Chart ถึง 3 ชาร์ต แต่ก็ไม่ได้ทำให้กดดัน เพราะอยากทำงานออกมาให้ดีที่สุด หวังแค่คนดูชอบเป็นพอ แต่พอแย๊บถามถึงเรื่องที่เจ้าตัวเตรียมลงละครประกบคู่นางเอกดัง “นุ่น วรนุช” เจ้าตัวกับอุบเงียบแต่ก็ยอมรับว่ามีการทาบทามจากผู้ใหญ่แล้ว


โดย “มิว” เผยว่ารู้สึกดีใจที่เพลงของตัวเองติด Top ten Billboard Chart ถึง 3 ชาร์ต ท่ามกลางดงศิลปินฝรั่งและศิลปินเกาหลี ตอนเห็นก็รู้สึกตกใจเหมือนกัน ที่ศิลปินไทยอย่างตนสามารถเข้าไปอยู่ในนั้นได้ กระแสนานาชาติก็ดีขึ้นเรื่อย ๆ มีโอกาสอัปเดตกันกับ Sam Kim ตลอด ไม่กดดันสำหรับผลงานต่อไป เพราะอยากทำเพลงออกมาให้ดีที่สุด หวังแค่คนฟังชื่นชอบ และอยากให้ผลงานคนไทยไปได้ไกลที่สุด

ปลื้มได้รับความสนใจจากสื่อ Fobes ลงข่าวบ่อย ส่วนตัวได้ติดตามเห็นอยู่ตลอด สื่อต่างชาติน่ารักที่พูดถึงตนมากขึ้น แต่เสียดายยังไม่มีโอกาสได้สัมภาษณ์กันส่วนตัว พร้อมแจงเหตุงานแน่นสวนทางโควิด เนื่องจากตั้งแต่โอมิครอนระบาดกลายเป็นคิวทุกงานอัดแน่น เพราะกลัวจะไม่ได้ทำอะไรจากบทเรียนปีก่อน ๆ รับไม่มีวันพักจนถึงสิ้นเดือน ก.พ.2565 รู้แฟนคลับเป็นห่วง แต่ตนยังไหว อยากทำงานให้มากที่สุด หากต้องหยุดเหมือนที่ผ่านมาก็แอบเซ็งเหมือนกัน อุบตอบหลังมีข่าวลือว่าเจ้าตัวจ่อลงละครช่องมากสีประกบ“นุ่น วรนุช”แต่ก็ยอมรับว่าผู้ใหญ่ทาบทามพูดคุยไว้แล้วแต่ยังไม่ได้คอนเฟิร์มอะไร ลั่นตนไม่หลุดโป๊ะแน่นอน รอให้ผู้ใหญ่เป็นฝ่ายพูดเองดีกว่า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 260 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม