“อิ๋งอิ๋ง” ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย อยู่ได้อีกไม่นาน สุดช้ำสามีนอกใจ-ปิดบังเรื่องสุดช็อก

ทำเอาแฟน ๆ ตกใจไปตาม ๆ กัน หลังพิธีกรดังยุค 90 “อิ๋งอิ๋ง สิทธิณี” โพสต์ภาพและข้อความร่ายยาวระบายความรู้สึกอัดอั้นในใจผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว : สิทธิณี กิตติสิทโธ ระบุว่าตนเองป่วยเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย นอนติดเตียงมา 3 ปีเต็ม และเคยหยุดหายใจเพราะทำคีโม แต่แพทย์ก็ยื้อชีวิตไว้ได้ สุดช้ำถูกสามีที่อยู่กินกันมา 15 ปี นอกจากไปมีผู้หญิงคนอื่นทั้งที่ผ่านมาตนก็คอยดูแลอดีตสามีเป็นอย่างดี บอกไม่ได้อยากประกาศแต่ขอบันทึกไว้ก่อนจากโลกที่โหดร้ายใบนี้ไป


โดย “อิ๋งอิ๋ง” ระบุว่า “ครั้งหนึ่งที่ลูกผู้หญิงทุกคนไม่อยากเจอเหตุผลที่เธอนอกใจมาจากความมักมากในตัณหาราคะ กลับมาเริ่มชีวิตที่เหลืออยู่อย่างทรนง แทบไม่น่าเชื่อว่าเค้ากับหมอนวดทำลายชีวิตครอบครัวเราพังพินาศ ทุกคนมองว่าอิ๋งอิ๋งดูดี มีชาติตระกูลแต่กลับสู้ผู้หญิง ไร้การศึกษา เป็นหมอนวดกระปู๋ บำบัดให้ผู้ชาย ที่สำคัญมีผัวอยู่แล้ว ผู้ชายของเราชอบแบบนี้ได้ไง 15 ปีที่ดูแลกันมา ไม่เคยให้เค้าเดือดร้อนหรือทำงานนอกบ้าน จัดเงินเดือนให้ทุกเดือนมีเงินใช้ 4-5หมื่นบาทตลอด15 ปี ความดีไม่เคยปรากฎ มีรถให้ใช้ 2 คัน ซึ่งเค้าเบิกค่าล้าง และค่าน้ำมันต่างหาก ทุกสัปดาห์ ซื้อของก็ขอเบิกต่างหาก ภาระต่าง ๆ ในบ้าน เราดูแลทั้งหมด ค่าโทรศัพท์มือถือที่เค้าใช้คุยกับหมอนวด เราก็จ่ายให้ จากนี้ไปเค้าต้องเริ่มต้นใช้ชีวิตเอง หาเงินใช้เอง เงินที่เคยได้จากเรา เค้าเอาไปปรนเปรอหมอนวด”

วาระสุดท้ายของชีวิตละ หากไม่ตื่นพรุ่งนี้ ไม่ใช่เรื่องแปลก หมอบอกอยู่ได้อีกไม่นาน เพราะเค้ารู้เค้าถึงทำแบบนี้กับเรา ความรักเป็นแบบนี้เหรอ ซื่อสัตย์กับเค้า รักและเทิดทูนมาตลอด ผลตอบแทนเป็นแบบนี้เอง ไม่ได้อยากประกาศ แต่อยากให้คนเป็นมะเร็ง ระยะสุดท้ายแบบเรา รู้เท่าทันคนอยู่ข้าง ๆ ว่าเค้าคิดอะไร เราสมควรมอบอะไรให้เค้าก่อนจากโลกนี้ไปเพื่อตอบแทนความดี ขณะที่เขียนอยู่ มีสติ ไม่ได้อยากประกาศ หรือขอความเห็นใจจากใคร ไม่มีห่วง ไม่มีอาวรณ์ มันเป็นบันทึก ก่อนจะเดินทางไปไกลจากโลกที่โหดร้ายใบนี้ 3 ปีเต็ม ๆ ที่ป่วยติดเตียงด้วยโรคมะเร็งระยะสุดท้าย มันลามไปปอด กะต่อมน้ำเหลืองละ หมอบอกให้เค้าและน้อง ๆ รับรู้ว่าเราเหลือเวลาน้อยเต็มที อะไรที่ยังไม่ได้ทำก็ให้ทำเสีย เรากลับภูมิใจ ว่าจะได้จากไปในอ้อมกอดคนที่เรารัก เพียงพอแล้วชาตินี้…ซึ่งเค้าพูดเสมอว่า..เค้าจะอยู่เคียงข้าง จนลมหายใจสุดท้ายของเรา”

“แต่แล้วเหมือนฟ้าผ่าต่อหน้าต่อตามีโทรศัพท์โทรเข้ามาถามเสียงดังที่รักทานข้าวละยังจร้า..ชีวิตพังพินาศทันที ทำไมเราโชคร้ายขนาดนี้ เค้าสองคนใจร้ายมากหมอนวดมันรู้ว่าเราป่วยติดเตียงไม่มีแรงไปต่อกรกะมัน เราลุกขึ้นทันที ยังเป็นอะไรตอนนี้ไม่ได้ ฉันจะอยู่ต่อ…ขอเวลาอีกนิด ก้อยังดี..สวรรค์” ซึ่งก็มีแฟน ๆ เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้พิธีกรคนดังกันอย่างเนืองแน่น

จากนั้น “อิ๋งอิ๋ง” ได้โพสต์ข้อความขอบคุณทุกกำลังใจระบุว่า “ได้อ่านทุกข้อความ ขอบคุณทุกกำลังใจ ที่จะให้อยู่สู้ต่อ การไม่มีชีวิตอยู่ไม่ได้น่ากลัวอย่างที่คิด เมื่อ2เดือนที่แล้ว ก็หยุดหายใจระหว่างให้คีโม่ไปแล้ว..ความดันตกไปที่ 70 หมอใช้เข็มแทงเปิดหลอดเลือดดำที่หน้าขาให้ฟื้น เจ็บมาก มันรู้สึกว่าหายใจไม่ออก แล้วก็มืดไปเลย รู้สึกตัวอีกทีเจ็บมาก หมอโช๊คให้เราตื่นขึ้นมาพบกับความจริง ที่เค้าปิดบังความชั่วช้าต่ำทราม..ความวิปริตทางเพศของผู้ชายที่เรารักและอยู่ด้วยมาถึง15ปี..ตื่นขึ้นมาพบความจริงอีกมากมาย ที่ทำให้..เรารับเค้าไม่ได้จริง ๆ เค้าได้ทั้งผู้ชาย ผู้หญิงจริง ๆ เหรอเนี่ย” ก่อนจะโพสต์รูปตัวเองที่กำลังยิ้มด้วยใบหน้าสดชื่นแจ่มใส พร้อมแคปชันเชิงมูฟออนว่า “โสด…ต้อนรับ..ปีขาล…..” ซึ่งก็ยังมีแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้เจ้าตัวกันมากมาย-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 2,125 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม