“จ๊ะ นงผณี” เตรียมทำบุญใหญ่ แจกข้าวสารกว่า 2,000 ถุง ในงานไหว้ครูที่บ้านเกิด

สมกับที่เจ้าตัวมีรางวัล “ผู้ปิดทองหลังพระ” การันตี “จ๊ะ นงผณี มหาดไทย” เตรียมทำบุญใหญ่พร้อมแบ่งปันน้ำใจ สั่งข้าวสารกว่า 2,000 ถุง เพื่อแจกในงานไหว้ครูที่บ้าน


โดยวันนี้ ( 17 ม.ค.65 ) ลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ “จ๊ะ นงผณี” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @jaja_nongpanee ซึ่งเป็นภาพแชตที่ตนเอง สั่งข้าวสารจำนวน 2,100 ถุงเพื่อนำมาแจกในงานไหว้ครู พร้อมทั้งระบุข้อความว่า “สั่งข้าวสารเรียบร้อยแล้ว..แจกทุกปี ปีนี้งานไหว้ครู วันที่ 3 กพ 65 แจก ข้าวสาร 2,000 ถุง ให้กับชาวบ้าน 🙏🏻📍อานิสงส์ของการบริจาคข้าวสาร จะทำให้เป็นเศรษฐี มีเงินไหลมาเทมา มีกินมีใช้ไม่ขาดมือ ปล. รูปตั้งแต่ มค. ปี 61 นะคะ 🎉”

อย่างที่หลายคนทราบแล้วว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สาวจ๊ะแจกข้าวสารให้แก่ชาวบ้าน เพราะก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีสถานการณ์โควิด เธอก็ได้แบ่งปันน้ำใจให้ชาวอ่างทองบ้านเกิดอยู่เป็นประจำ จนแทบกลายเป็นธรรมเนียมปฏิบัติไปแล้ว


น้ำใจคนไทยจะได้เห็นในยามยาก และคนมีมากก็แบ่งปันน้ำใจช่วยเหลือกัน นับว่าเป็นแง่งามของสังคมที่ทำให้ชุ่มชื้นหัวใจในยามวิกฤตินี้ ก็ขอร่วมอนุโมทนาบุญกับสาวจ๊ะในครั้งนี้ด้วย ขอให้บังเกิดอานิสงส์สมความตั้งใจ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 165 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม