“อั๋น” เปิดใจทั้งน้ำตา “ไมเคิล” ไปแบบหมดห่วง ไม่ปฏิเสธปมชีวิตคู่ อยากให้อีกฝ่ายมาลาครั้งสุดท้าย

เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(17 ม.ค.2565) ที่ ศาลา 9 วัดสาครสุ่นประชาสรรค์ ซึ่งเป็นสถานที่จัดพิธีทางศาสนา บำเพ็ญกุศลร่างไร้วิญญาณพระเอกดังยุค 90 “ไมเคิล พูพาร์ต” ซึ่งตัดสินใจลั่นไกลาโลกจากปัญหาสุขภาพและปัญหาส่วนตัวเมื่อวันที่ 16 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา บนห้องนอนชั้น 2 ในบ้านพัก บรรยากาศในงานเต็มไปด้วยความเศร้าสลด มีครอบครัว ญาติสนิท เดินทางมาร่วมอาลัยต่อการจากไปอย่างไม่มีวันกลับของพระเอกคนดังกันอย่างเนืองแน่น ทั้งนี้ “อั๋น โอลิเวอร์” น้องชายของ “ไมเคิล” เผยว่า ก่อนหน้านี้พี่ชายของตนได้ไปดูแลคุณพ่อที่เป็นผู้ป่วยติดเตียงที่ จ.เชียงใหม่ กระทั่งคุณพ่อจากไป ด้วยความที่พี่ชายเป็นคนรักสันโดษจึงตัดสินใจหันหลังให้วงการบันเทิง จากนั้นได้ไปใช้ชีวิตส่วนตัวกับแฟนสาวที่ จ.เชียงใหม่ ได้ 7 ปี ซึ่ง 2 ปีหลังทราบว่า “ไมเคิล” ป่วยด้วยโรคซึมเศร้า และมีอาการรุนแรงขึ้น จึงต้องเดินทางกลับมารักษาตัวที่กรุงเทพฯ โดยมีคุณแม่เป็นผู้ดูแล ส่วนครอบครัวก็คอยดูแลอย่างดี พาไปหาหมอและพูดคุยให้กำลังใจกันทุกวัน พี่ชายรักษาตัวได้ 4 เดือน ก่อนจะตัดสินใจจบชีวิตด้วยตัวเอง


โดย “อั๋น โอลิเวอร์” เปิดใจทั้งน้ำตาว่าก่อนหน้าที่จะเกิดเรื่อง “ไมเคิล”เคยพูดกับตนเล่น ๆ ไว้ว่าถ้าเกิดอะไรขึ้นให้จัดงานก็จัดแค่วันเดียวแล้วเผาเลย ไม่ต้องมีพิธีการอะไรมาก รวมถึงได้มีการพูดร่ำลา สั่งเสียกันไว้หมดแล้ว คนที่เขาเป็นห่วงก็คือคุณแม่กับลูกบุญธรรมของเขา เขารู้ว่าคุณแม่ได้รับการดูแลอย่างดีจากพี่ชายอยู่แล้ว ในตอนสุดท้ายเขาก็ไม่ได้ห่วงอะไรแล้ว เพราะสั่งเสียไว้หมดแล้ว ดีใจที่ได้พูด ได้ร่ำลากัน พี่ชายตนไปแบบหมดห่วงจริง ๆ (น้ำตาคลอ) ส่วนลูกบุญธรรมของเขา แม่ของเด็กก็ดูแลต่อไป หลังเกิดเรื่องก็มีพี่ ๆ น้อง ๆ ทักเข้ามาเยอะมาก ซึ่งตนก็ดีใจที่ยังมีคนคิดถึงพี่ชายของตนและอยากจะมาแสดงความอาลัยครั้งสุดท้าย ส่วนเรื่องที่บอกว่าปมที่ทำให้พี่ชายตัดสินใจแบบนี้เพราะทะเลาะกับแฟนสาว “อั๋น โอลิเวอร์” เผยว่า เรื่องนี้เป็นเรื่องเซนซิทีฟ คนเสียไปแล้วก็เสียไป คนที่เป็นแม่ของลูกก็ยังอยู่ ตนคงจะพูดอะไรมากไม่ได้ เอาเป็นว่าตอนรักกันสัญญาว่าจะดูแลกันจนวันสุดท้าย พูดไปแล้วคำไหนก็ขอให้เป็นคำนั้น ทางบ้านเสียใจแต่ไม่ได้ติดใจใด ๆ ทั้งสิ้น ตนเข้าใจว่าการมีชีวิตคู่มันไม่ง่าย ไม่ได้โทษใคร ไม่ได้คิดจะเอาผิดใคร อาจจะมีอารมณ์น้อยใจบ้าง เพราะพี่ชายเพิ่งเสียไปเมื่อวาน ตนมองว่าการตัดสินใจครั้งนี้ของพี่ชายมาจากหลายสาเหตุ

หลายคนมองว่าเป็นเพราะทะเลาะกับแฟน ถ้าจะปฎิเสธว่าไม่เกี่ยวกับเรื่องความรักเลยก็คงจะเป็นไปไม่ได้ การเป็นโรคซึมเศร้ามาจากหลายสาเหตุ หนึ่งในนั้นก็น่าจะเรื่องครอบครัวที่ทำให้ตัดสินใจแบบนั้นไป แต่สุดท้ายก็อยู่ที่ตัวเขา ส่วนที่บอกว่าก่อนเกิดเหตุพี่ชายของตนได้โทรศัพท์คุยกับแฟนสาว ตนไม่ทราบรายละเอียดตรงนี้ เวลานี้ไม่ใช่สิ่งสำคัญแล้ว เผื่อเขาฟังอยู่ ก็ขอเรียนเชิญ มาลาพี่ชายตนเป็นครั้งสุดท้ายก็ได้ ในฐานะน้องชาย อยากจะบอกว่าพี่ชายของตนเป็นคนดี มีเมตตา เวลาทุ่มให้ใครก็เกินร้อย บางครั้งก็มากเกินไปด้วยซ้ำ จริง ๆ กำหนดการจัดงานคือสวดพระอภิธรรม 3 วัน และฌาปนกิจเลยตามความต้องการของพี่ชายของตน กระดูกอาจจะเก็บไว้ก่อนค่อยหาฤกษ์ลอยอังคารกันอีกที ตอนนี้ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะไปลอยอังคารที่ไหน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 4,267 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม