หวานปนฮาเมื่อ “หมอก้อง สรวิชญ์” ต้องฉีดวัคซีนให้ “รัศมีแข” งานนี้มีทั้งคนกลัว มีทั้งคนฟิน!

นับเป็นเวลานานแล้วที่คุณหมอคนเก่ง “หมอก้อง สรวิชญ์ สุบุญ” ประจำการให้บริการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 ณ ศูนย์ฉีดวัคซีน สถานีกลางบางซื่อ ซึ่งเจ้าตัวก็มีโพสต์ภาพขณะทำงานรวมถึงแชร์เรื่องเล่าของการให้บริการอยู่บ่อยครั้ง
แต่ครั้งนี้ความฮาบังเกิดเมื่อเจอโจทย์เก่า ที่คลั่งรักหมอก้องเอามากๆอย่าง “รัศมีแข” งานนี้ต่างฝ่ายต่างโพสต์อินสตาแกรมถึงกันและกันแต่เหมือนว่าจะมากันคนละอารมณ์


โดยทางด้าน “หมอก้อง” ก็ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม @kong_sarawit ซึ่งเป็นภาพตนเองที่กำลังเตรียมการฉีดวัคซีนให้ “รัศมีแข” โดยระบุแคปชันว่า “ถ้ามือหนัก… ก็กลัวจะเจอหมัดที่หนักกว่า”

ส่วนทางด้าน “รัศมีแข” ที่เคยไปออกรายการดังและยอมรับว่า ตอนเองเคยแอบชอบคลั่งไคล้”หมอก้อง” มาก งานนี้ก็ไม่พลาดที่จะโพสต์อวดโมเมนต์ดีๆกันสักหน่อย ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @rusameekae โดยภาพแรกแขระบุข้อความว่า “เป็นการแทงจึกที่ฟินที่สุดในชีวิต…กลางคืนหนะ…ไม่เคยจิ้ม….ชอบมาจิ้มกลางวันต่อหน้าคน….อายเป็นนะ..พี่หมา…เห้ย…พี่หมอ #ฉันรักเค้า #วิถีคิงคอง”
สำหรับคนที่แอบปลื้มรูปเดียวพอได้ไง ซึ่ง รัศมีแข โพสต์อีกภาพ พร้อมระบุข้อความว่า “แทงเราแล้วเค้ายิ้ม….นางก็รักฉัน…ทุกคนเป็นพยาน…ดูสายตาสิ….ไว้มีโอกาศขอแทงคืนนะคะที่รัก🤪#คนมันสวยช่วยไม่ได้ #วิถีคิงคอง”


เพราะเคยลั่นวาจาว่าชอบฝ่ายชายผ่านสื่ออยู่บ่อยครั้ง งานนี้ รัศมีแข เลยถูกทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องคนบันเทิง แห่กันเข้ามาคอมเมนต์แซวกันยกใหญ่เลยทีเดียว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,333 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม