“มะปราง-โอบ” กับวันครบรอบ 5 ปี ที่แฮปปี้ที่สุด จับมือฝ่าคำทำนายรักล่ม ปลดล็อกปมในใจหลังต้องทนแบกมานาน

นับตั้งแต่วันนี้ไม่มีปมคาใจแล้ว “มะปราง อลิสา” โพสต์แคปชันยาว ปลดล็อกปมในใจ หลังถูกทำนายรักล่มก่อน 5 ปี ถึงวันนี้ก้าวผ่านจุดนั้นมาแล้ว คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ยินดี ตัดชุดรอร่วมงานมงคล


เห็นเป็นคู่ที่น่ารักสดใส แถมมีโมเมนต์หวานผ่านโซเชียลอยู่ตลอด สำหรับคู่รักพระ-นางวัยรุ่น “มะปราง อลิสา- โอบ โอบนิธิ” ซึ่งใครจะรู้ว่า ตลอด 4 ปีที่ผ่านมาสาวมะปรางต้องอยู่กับความนอยเพราะคำทำนายว่าต้องเลิกกับคนรักก่อน 5 ปี เมื่อเลยกำหนดนั้นแล้ว เจ้าตัวเลยถือโอกาสประกาศปลดล็อกปมในใจที่มีมานาน พร้อมถือโอกาสโพสต์ความหวานฉลอง happy anniversary 5 ปีซะเลย

โดยงานนี้สาว “มะปราง” ได้โพสต์ภาพตนและหนุ่ม “โอบ” ผ่านอินสตาแกรม @alrisaa พร้อมแคปชันว่า “ปลดล็อกคำสาป 5ปี | #ความเชื่อส่วนบุคคล นะ …มีเรื่องมาเล่านิดหน่อย…ย้อนไป4 ปีที่แล้ว…คือตอนคบกันปีแรกมีเหตุการณ์ที่ต้องไปเจอซินแส ไปกะเบบี้น้อยและแม่เค้า จะกลับอยู่แล้วแหละ เราก็เลยดันไปถามเค้าเรื่องความรัก คือว่าจะไม่ แต่อดไม่ได้นึกออกมะ…แล้วเค้าก็ดูชื่อเอยวันเดือนปีเกิด อะไรต่างๆ ผลสรุปออกมาว่า…ไม่ใช่คู่กันนะ จะเลิกกันก่อน5ปี…นิ่งเลยเรา หน้าเสียมากตอนนั้น…แต่เค้าบอกว่าก่อนกลับว่า ถ้าคบกันถึง ให้สองคนมาหาเค้าอีกรอบนึง… แต่ประเด็นคือ! หลังจากวันนั้น เรื่องนี้คือแบบเป็นปมลึกๆในใจมาตลอด ไม่ว่าจะผ่านไปกี่วันกี่เดือน ก็นึกถึงอยู่ตลอด นอยมาก ปล่อยวางได้บ้างไม่ได้บ้าง แต่ก็คิดว่าจะเกิดไรขึ้นก็ช่างมันเหอะ จนสุดทัายแบกเรื่องนี้มา4ปี ….จนตอนนี้ครบรอบ5ปีแล้ว เริ่มต้นปีที่6 ปลดล็อกไอ้ปมนั้นในใจได้แล้ว 😆 เอาจริงใครถ้าใจไม่นิ่งอย่าไปดูเลยเรื่องความรัก5555 ขนาดคนไม่ค่อยนอยยังนอยเลยอ่ะ หลังจากตอนนั้นก็เลยเลิกดูเรื่องความรักไปเลย ดูเรื่องตัวเลข สี การงาน การเงินแทนละกัน …ความสัมพันธ์มันเป็นเรื่องละเอียดอ่อนแหละ คนกำหนดหลักๆก็คือเราเองนั่นแหละ! ….จบแล้วค่าเรื่องเล่าวันนี้ เที่ยวต่อได้ happy anniversary @oabnithi ❤️ ☃️”


ทางด้าน “โอบ โอบนิธิ” ไม่เน้นแคปชันแต่ให้ภาพเล่าเรื่อง เพราะเจ้าตัวโพสต์รวมภาพคู่ของตนเองและสาวมะปราง โดยมีแคปชันสั่นๆเพียง “5” เท่านั้น
ในขณะที่เพื่อนพ้องคนบันเทิง พอได้เห็นภาพและแคปชันของทั้งคู่ ต่างก็เข้ามาร่วมอวยพร และแสดงความยินดีด้วยเป็นจำนวนมาก ในขณะที่นักแสดงรุ่นพี่อย่าง “เจี๊ยบ พิจิตตรา” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “รอไปงานแต่งนะคะ 😛😛” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 226 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม