“ดีเจเอกกี้” เตือนภัยแฉแผนใหม่มิจฉาชีพ วอนเครือข่ายมือถือตรวจสอบ คนบันเทิงแห่คอมเมนต์โดนมาเหมือนกันเป๊ะ

ยุคนี้มิจฉาชีพอาละวาดหนัก โดยเฉพาะแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ล่าสุดดีเจพิธีกรคนดัง “เอกกี้ เอกชัย” โดนเข้าให้แล้ว แถมครั้งนี้มาในรูปแบบใหม่อ้างเป็นบริษัทประกัน เจ้าตัวโพสต์แฉพร้อมเตือนภัย วอนระบบเครือข่ายตรวจสอบ ป้องกันคนหลงเชื่อและถูกหลอก


จากที่เคยได้ยินกันมาบ่อยแถมคนบันเทิงก็โดนไปก่อนหน้านี้หลายคน โดยมิจฉาชีพจะโทรมาอ้างว่ามีพัสดุผิดกฎหมายบ้าง หรือมีคดีความถูกฟ้องบ้าง แต่คราวนี้มาแบบใหม่ อ้างว่าเป็นบริษัทประกัน ซึ่งคนบันเทิงที่โดนคนล่าสุดคือ “ดีเจเอกกี้ เอกชัย เอื้อสังคมเศรษฐ”
โดยล่าสุดวันนี้ ( 17 ม.ค.65 ) เจ้าตัวได้โพสต์เตือนภัยพร้อมเล่าเหตุการณ์ผ่าน อินสตาแกรม ส่วนตัว @djeaky ซึ่งเผยเบอร์โทรศัพท์แก๊งมิจฉาชีพ พร้อมระบุแคปชันว่า “จากบริษัทประกันชีวิต ( ยักษ์ใหญ่ ที่นึง) โอเปอร์เรเตอร์เสียงไร้อารมณ์ บอกว่าคุณมีเอกสารสำคัญ 1 ฉบับ กรุณาตรวจสอบ กด 9 อ่า ชั้นไม่ได้ประกันกับบริษัทนี้ค่ะ (คิดได้พอดี) มิจฉาชีพว่างมากเนอะ เปลี่ยนแผนได้ตลอด และดูเบอร์? มี + ข้างหน้าเลขคืออะไร ระบบเครือข่ายโทรศัพท์ ตรวจสอบหน่อย ถ้าบางคนเขื่อก็อาจถูกหลอกได้นะ ( หรือถ้าจริง มีสิทธิ์อะไรให้ระบบอัตโนมัติโทรมา ) ว่างมาก -ี มิจฉาชีพ”

ซึ่งหลังจากที่เอกกี้ได้โพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงที่โดนเบอร์เดียวกันนี้โทรป่วนเช่นกัน ต่างเข้ามาคอมเมนต์แชร์ประสบการณ์ของตนเองด้วย อาทิ ลูกเกด เมทินี: เมื่อกี้เบอร์นี้ก็เพิ่งโทรเข้ามือถือ เหมือนกัน , มิกกี้ อัลภาชน์ ณ ป้อมเพชร: วันนั้น เบอนี้ก็โทรหาผม ผมนึกว่า จาก ตปท เลยไม่ได้รับพอดีครับพี่ 😂 , หมู อาซาว่า : โทรหาพี่เหมือนกัน พร้อมกันนี้ยังมีชาวเน็ตอีกจำนวนหนึ่ง ที่เข้ามาคอมเมนตืว่า ตนเองก็เพิ่งโดนมาเหมือนกันอีกด้วย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 418 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม