“มิ้นต์ ชาลิดา” ประกาศติดโควิด ตอนนี้เข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาลแล้ว ขอโทษผู้เกี่ยวข้องและใกล้ชิด

ยังคงอยู่กับเรื่องของสถานการณ์โควิด-19 สำหรับคนบันเทิงก็มีทั้งข่าวของผู้ที่รักษาตัวหายดีได้กลับบ้านให้ได้ชื่อนใจ รวมถึงผู้ป่วยรายใหม่ที่ต้องส่งกำลังใจให้กลับมาแข็งแรงโดยเร็ว ล่าสุดนางเอกสาว “มิ้นต์ ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง” คือคนบันเทิงคนล่าสุดที่ออกมาประกาศว่าตนเองติดเชื้อโควิด พร้อมทั้งได้ติดต่อแจ้งผู้ใกล้ชิดให้เฝ้าระวังและสังเกตอาการของตนเอง


โดยล่าสุดวันนี้ ( 16 ม.ค.65 ) “มิ้นต์” ได้โพสต์ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @mint_chalida โดยระบุแคปชันว่า “มิ้นต์ขออนุญาติแจ้งข่าวมิ้นต์ตรวจพบเชื้อ COVID-19 นะคะ ขอบคุณทุกท่านที่ส่งกำลังใจมาให้นะคะ ขอให้ทุกคนสุขภาพแข็งนะคะขอให้ทุกท่านการ์ดอย่าตกและปลอดภัยนะคะ ❤️ ขออภัยต่อคนที่ใกล้ชิดมินต์ด้วยนะคะ🥺
มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งผลการตรวจพบเชื้อ COVID-19 นะคะ”

พร้อมกันนี้เจ้าตัวยังได้แนบภาพข้อความแจงรายละเอียด โดยระบุว่า “มิ้นต์ขออนุญาตแจ้งให้ทราบว่า น้องชายคนเล็กของมิ้นต์ที่อยู่บ้านเดียวกัน ติดเชื้อ COVID-19 เมื่อวันที่ 14 มกราคม มิ้นต์จึงได้ทำการตรวจหาเชื้อโดย ATK ทันที ผลออกมาเป็นลบ และยังไม่มีอาการอะไร แต่ก็คอยเฝ้าสังเกตอาการ
จนมาวันที่ 15 มกราคม มิ้นต์เริ่มมีอาการระคายคอ ไม่สบายตัว เริ่มปวดเมื่อย จึงตรวจ ATK อีกครั้ง ผลเป็นบวก จากการตรวจสองครั้ง จึงรีบเดินทางไปทำการตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล เพื่อยืนยันอีกครั้ง และผลออกมาวันนี้ (16 มกราคม 2565) ว่าพบเชื้อ COVID-19
ตอนนี้มิ้นต์เข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลและได้แจ้งผู้ที่ใกล้ชิดมิ้นต์ในช่วงนี้แล้ว เพื่อให้ทุกคนเฝ้าระวังและคอยสังเกตอาการของตัวเอง มิ้นต์ต้องขออภัยผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดในช่วงที่ผ่านมาด้วยนะคะ”


ซึ่งหลังจากที่ “มิ้นต์” ได้แชร์โพสต์ออกไป ก็มีคนบันเทิงพร้อมทั้งแฟนคลับ ต่างก็แสดงความห่วงใย เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก อาทิ ท็อป จรณ , ไอซ์ ศรัณยู , คริส หอวัง , เต้ย พงศกร , เอ๋ พรทิพย์ , เต้ย จรินทร์พร , มิว นิษฐา , เจนนี่ อัลภาชน์ , แต้ว ณฐพร , ใหม่ ดาวิกา , ซาร่า เล็กจ์ , ตู่ ปิยวดี , มิค บรมวุฒิ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 777 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม