หวานอีกแล้ว! “ตงตง-เบส” งานนี้มีแคปชันชวนคิด แฟนคลับคอมเมนต์แซว เพราะทุกที่คือพรีเวดดิ้ง

หวานมานานแต่กว่าจะประกาศว่าเป็นแฟนก็ทำเอาแฟนๆรอนานมาก แต่หลังจากประกาศเป็นแฟนกัน ก็สาดความหวานผ่านโซเชียลไม่เคยขาด สำหรับคู่รักขวัญใจชาวเน็ต “ตงตง กฏฤษกร -เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ซึ่งล่าสุดทั้งคู่ต่างฝ่ายต่างโพสต์โปรโมทเสื้อ แต่ที่ทำเอาแฟนคลับสะดุดตาและฟินหนักมาก ก็อยู่ที่แคปชันของสาวเบสนี่แหละ งานนี้น้องพูดถึงเรื่องงานแต่งด้วยนะเออ ก็เลยไม่วายถูกคอมเมนต์แซวซะเลย


โดยความหวานครั้งล่าสุดนี้ ทางด้าน “ตงตง” และ “เบส” ต่างพร้อมใจกันโพสต์ภาพคู่สุดน่ารัก ในการโปรโมทแบรนด์เสื้อผ้าของตัวเอง แต่ที่ทำแฟนคลับฟินหนักมาก ก็อยู่ที่ทางฝั่งของสาวเบส ที่นอกจากเจ้าตัวจะโพสต์รูปคู่สุดหวานแล้ว เธอยังมาพร้อมแคปชันเด็ดอีกด้วย
โดยเบส โพสต์ภาพพร้อมแคปชันว่า “พักกินข้าวบนดาดฟ้า แต่ถ้ารักกันขึ้นมา ดาดฟ้าก็จัดงานแต่งได้นะ🥰 @seasonal.bkk #หนึ่งแสนตัว”

ทางด้าน “ตงตง” ก็เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “100,000 ตัวเมื่อไหร่ อย่าว่าแต่ดาดฟ้าเลย บนฟ้าก็จะจัดให้ 555”
และไม่ได้มีแค่แฟนหนุ่มอย่างตงตงเท่านั้นที่เข้ามาคอมเมนต์ ตอบแคปชันของสาวเบส เพราะเหล่าบรรดาแฟนคลับก็แห่กันเข้ามาถล่มไลก์และคอมเมนต์ให้กับความน่ารักของทั้งคู่กันเป็นจำนวนมาก


โดยคอมเมนต์ส่วนใหญ่ ก็จะชมความน่ารักของทั้งคู่ รวมถึงมีบางคอมเมนต์เข้ามาแซวแคปชันของสาวเบสด้วย อาทิ หลงไม่ไหวแล้ววคู่นี้น่ารักมากกกกเลยค่ะ❤️ , โอย แคปชั้นโดนจาย👏👏👏😍😍😍 , เพราะทุกที่คือพรีเวดดิ้ง 😍 , แคปชั่นเต็ม100ให้100000ไปเลย😊👏👏🥰 , อร๊ากกกกกก แคปชั่นฟิน ❤️ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 739 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม