“เบนซ์” เปิดใจ ไม่คิดว่าจะเกิดดราม่า รับน้อยใจคอมเมนต์ว่าตนหิวแสง โต้ตนอยู่มา 10 กว่าปีเพราะฝีมือ ไม่ใช่เพราะกระแส

ช่วงนี้คนบันเทิงไม่ว่าจะหันไปทางไหน หยิบจับอะไรก็กลายเป็นดราม่าไปหมด ล่าสุดนักแสดงสาว “เบนซ์ ปุณยาพร” ก็หนีไม่พ้นเรื่องนี้ด้วยเหมือนกัน เพราะจู่ๆ ภาพที่สาวเบณซ์ทำท่ายกเท้าไปวางบริเวณหน้าคอนโซลรถ กลับมีกระแสดราม่าเบาๆ เพราะมีชาวเน็ตบางคนเข้าไปวิจารณ์ในทำนองว่า “ไม่ทราบหรืออย่างไร ว่ารถทุกคันมีแม่ย่านาง”


ต่อมาเจ้าตัวถ่ายภาพเอาเท้าแช่ในสระน้ำ ก่อนจะมีเพจหนึ่งเอาไปเขียนแซวเรียกรอยยิ้มอีกในทำนองว่า “ให้เกียรติพระแม่คงคาด้วย” ซึ่งโพสต์ดังกล่าวพิธีกรสายฮา “ต้นหอม ศกุนตลา” ก็ได้มาคอมเมนต์ต่อในทำนองว่า “อย่าเดินบนพื้นเดี๋ยวเหยียบพระแม่ธรณี” ซึ่งสาวเบนซ์ได้เข้ามาตอบคอมเมนต์อีกว่า “คุณพี่ หนูต้องบินแล้วนะพี่”

โดย “เบนซ์” เปิดใจกับ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ว่า รู้สึกงงเหมือนกัน เพราะการโพสต์ท่าของเรา เอาตัวอย่างมาจากเมืองนอก ไม่คิดว่ามันจะเป็นแบบนี้ อย่างแคปชั่นต่างๆ จริงๆ กำลังมีละครก็เลยบวกเอาแคปชั่นที่เกี่ยวกับละครก็แล้วกัน


เบนซ์เผนว่าส่วนตัวเป็นคนตลกเฮฮา ขี้เล่น ชอบถ่ายภาพ โพสต์ท่าแบบสวยๆ ขายาวๆ อยู่แล้ว เพราะเราขาสวย ขายาว ไม่คิดว่าจะเป็นเรื่องราวใหญ่โตขนาดนี้
อย่างเรื่องเอาเท้าแช่น้ำ แล้วมีการเอาไปพูดถึงว่าไม่ให้เกียรติแม่คงคา ส่วนตัวมองเป็นเรื่องตลก ที่ผ่านมาไม่เคยเจออะไรแบบนี้
ไม่ได้รู้สึกว่าคนกำลังจับผิด แค่รู้สึกขอบคุณหลายคนที่เอ็นดู มองว่าคนรักเราเลยอยากเขียนข่าวให้เรา ส่วนตัวเบนซ์เป็นชาวพุทธ นับถือเรื่องอะไรแบบนี้อยู่แล้ว แต่ทุกคนก็มีอิสรภาพในการเขียน การคิด

ต่อไปถ้าลงเรือ ขึ้นเครื่องบิน ก็คงถ่ายรูปลงเหมือนเดิม ทำตัวปกติเลย
เบนซ์เป็นคนที่ชอบสร้างคอนเทนต์ต่างๆ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นเรื่องแต่งตัว แต่การถ่ายภาพหรือสร้างประเด็นแนวนี้คงไม่ทำอยู่แล้ว
สิ่งที่น้อยใจเวลาอ่านข่าว คือคอมเมนต์ที่บอกว่า “ทำไมช่วงนี้หิวแสงเหรอ ถึงได้มาสร้างคอนเทนต์อะไรแบบนี้” ซึ่งเบนซ์มองว่าที่ผ่านมาอยู่ในวงการมานาน ไม่จำเป็นต้องมาทำเอาอะไรแบบนี้ ฝีมือเรามี ถ้าเราไม่มีฝีมือจริงๆ ก็คงไม่อยู่มานานมากกว่า 10 ปี รู้สึกว่าเราอยู่เฉยๆ แต่แสงมาหาเราเองมากกว่า .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 8,174 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม