“รัศมีแข” เล่าเหตุการณ์เข้าโรงบาลด่วนเพราะขาดน้ำ เผยมีแพลนอำลาวงการเพื่อกลับไปใช้ชีวิตกับสามี

“รัศมีแข” รับสะเพร่าเองไม่ดื่มน้ำหลังไปอาบแดดที่ภูเก็ต ทำร่างกายสูญเสียน้ำจนมีอาการตะคริวกิน บอกร่างกายขาดน้ำครั้งนี้เป็นครั้งที่4 ของตัวเองแล้ว ด้านสามี “โจนาส” เลยไม่ตกใจที่ตนเข้าโรงพยาบาลเพราะตอนอยู่สวีเดนก็เคยเป็นมาก่อน
รับเป็นความขี้เกียจและไม่ระวังของตัวเองที่ไม่ยอมดื่มน้ำหลังเสียเหงื่อเยอะ ปกติเป็นคนดื่มน้ำเยอะอยู่แล้วแต่วันนั้นเป็นความประมาทของตัวเองล้วนๆ เลยอยากลงเอาไว้เป็นอุธาหรณ์และเตือนตัวเองด้วย


ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งเข้ามา ตนไม่ได้เป็นอะไรมากและไม่ได้ตกใจอะไรเพราะคงมีโอกาสเกิดขึ้นได้อีก ส่วนรูปที่ลงไปนั้นเป็นตอนคุณหมอวัดคลื่นหัวใจเลยดูมีสายระโยงระยางเต็มไปหมด ตอนนี้ร่างกายเป็นปกติไม่ต้องไปเช็คอะไรเพิ่มแล้วแค่ต้องเตือนตัวเองเรื่องเติมเกลือแร่และดื่มน้ำเท่านั้น

ขำๆ “บุ๊กโกะ”รุดมาให้กำลังใจเพราะอยู่ภูเก็ตเหมือนกัน หากตนเป็นอะไรวันนั้นคงมีพี่บุ๊กโกะคนเดียวที่ได้สั่งเสีย ด้านเพื่อนซี้ แอริณ ก็เป็นห่วงสั่งกระติกน้ำ 2ลิตรมาให้ไว้พกดื่มตลอดเวลา
เตรียมกลับมาทำงานที่กรุงเทพอีก 2 วันนี้ มีคิวงานจ่อแล้วและจะมีการตรวจหาเชื้อโควิดก่อนออกจากภูเก็ตด้วย


เผยแฮปปี้มากชาร์จพลังเต็มที่หลังกลับไปใช้ชีวิตกับสามีที่สวีเดนในรอบ 2 ปี สามีเทคแคร์ดูแลดีตัวติดกันตลอดเวลา บอกยังพอมีบุญเพราะหลังตนบินกลับมาไทย ครอบครัวตนที่สวีเดนก็ติดโควิดกันหมดบ้านเลย โชคดีมีตนรอดอยู่คนเดียว บอกที่ยุโรประบาดหนักมากและยอดติดเชื้อก็สูง
ประกาศวางแผนออกจากวงการบันเทิง ขอทำงานเก็บเงินในวงการ 10 ปีสุดท้าย ตกลงกับสามีว่าตนจะย้ายไปซื้อบ้านอยู่ที่สวีเดนถาวรกับสามี ตั้งใจจะหาอาชีพขายของที่สวีเดนและมีบ้านไว้ตอนรับเพื่อนๆทุกคนเผื่อมาเที่ยว ส่วนบ้านและทุกอย่างที่ไทยจะขายทิ้งทั้งหมด พร้อมลุย10ปีสุดท้ายอัดงานมาได้เต็มที่พร้อมโกยเงิน
เล่าขำๆส่วนหลานปกป้องคงพกไปด้วยไม่บอกต้นหอม ให้วุ่นวายกันเล่นๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 184 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม