“แม่นกน้อย” เปิดใจ สาเหตุใส่เครื่องช่วยหายใจเพราะเครียด จิตตกหลังช่างแต่งหน้าติดโควิด

หลังไวรัสโควิด-19 ระบาด ทำให้หมอลำได้รับผลกระทบ เพราะถูกเจ้าภาพยกเลิกงานทั้งหมด หมอลำต้องปรับตัว ด้วยการแสดงหมอลำออนไลน์ ไลฟ์สดกลุ่มปิด ขายตั๋วให้กับกลุ่มแฟนคลับ หล่อเลี้ยงต่อลมหายใจให้หมอลำมีรายได้ เพื่อรอจนกว่าการระบาดจะลดลง “นกน้อย อุไรพร” หัวหน้าวง “เสียงอิสาน” ที่ต้องยอมถอยส่งไม้ต่อให้ “น้องแป้ง ณัฐธิดาพร ขันคำ” ทายาทหมอลำ และผู้บริหารรุ่นใหม่ “เสี่ยหน่อย นายสุชาติ อินทร์พรหม” ร่วมจับมือกันสืบสานตำนานเสียงอิสาน เปิดตัวศิลปินเลือดใหม่ หมอลำออนไลน์ มีผู้เข้าชมจำนวนมาก ในวันที่ 24 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมา


โดยผู้สื่อข่าวรายงานจาก จ.อุดรธานีว่าเมื่อวันที่ 10 มกราคม 2565 เพจเฟซบุ๊กส่วนตัวแม่นกน้อย พ่อหลอด เสียงอิสานได้โพส ภาพนิ่งนกน้อย อุไรพร นั่งอยู่บนเตียงสวมเครื่องช่วยหายใจชูสองนิ้ว พร้อมข้อความว่า “เป็นกำลังใจให้แม่ด้วยนะ” มีแฟนคลับเข้ามาดู และแชร์ พร้อมกับสอบถามถึงสาเหตุและอาการด้วยความเป็นห่วงใย และให้กำลังใจแม่นกน้อยกันเป็นจำนวนมาก

ผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถามสาเหตุ และอาการ แม่นกน้อย ให้สัมภาษณ์ว่า “ตนรู้สึกจิตตก เครียดมาก หลังทราบว่าช่างแต่งหน้าของแม่ ซึ่งมาแต่งหน้าให้แม่วันที่ 28 ธันวาคม 2564 แล้วช่างแต่งหน้าติดโควิด -19 ทำให้ตนรู้สึกกลัวมาก แต่ได้ไปตรวจ ATK และ PCR แต่ไม่พบเชื้อ แต่หมอบอกว่าแม่เป็นภูมิแพ้อย่างรุนแรง มีทั้งอาการไอ จาม เจ็บคอ หายใจลำบาก จึงต้องกลับมานอนใส่เครื่องช่วยหายใจอยู่ที่บ้าน ซึ่งวันนี้อาการดีขึ้นมากแล้ว และช่างแต่งหน้าก็ได้รักษาโควิดหายแล้ว”


โดยในวันที่ 15 มกราคม 2565 แม่นกน้อยจะร่วมแสดงหมอลำออนไลน์ไลฟ์สดกลุ่มปิดในสตูดิโอที่สำนักงานเสียงอิสานไปยังจอแอลอีดีที่ติดตั้งในงานบุญผ้าป่าวัดโพธิ์ชัย เขตเทศบาลนครอุดรธานีให้แฟนคลับได้ดู
“ฝากถึงแฟนคลับ แฟนเพลงเสียงอิสานสิ่งที่เกิดขึ้นกับแม่นกจนจิตตก อยากบอกว่าให้อยู่อย่างมีสติ สิ่งที่คิดว่ามันเกิดขึ้นกับเรา เราติดแล้วเหรอมันไม่ใช่ ถ้าสมมติว่าเป็นแล้ว ติดแล้วก็รักษาคอยให้กำลังใจซึ่งกันและกัน อยากขอบคุณทุกกำลังใจที่คอยถามแม่มาตลอด ขอบคุณมากค่ะ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 88 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม