“กานต์ วิภากร” ควง “เสก โลโซ” ทำบุญ พร้อมคำคมสุดจี๊ด ถ้าไม่อาศัยท้อง-ูมาเห่า พวกมันจะเอาอะไรมาปากดี!

หายจากการโพสต์ฉะไปพักใหญ่ เพราะเหมือนจะวางใจและปล่อยวางได้แล้ว แต่วานนี้แม่ “กานต์ วิภากร” กลับมาแล้ว ครั้งนี้โพสต์ฉะแบบเข้ากับสถานการณ์ด้วย โพสต์ภาพควง “เสก โลโซ” สามีสุดที่รักทำบุญในวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่งตรงกับวันเด็กแห่งชาติ งานนี้แม่เลยฝากแคปชันเด็ดสุดจี๊ดถึงลูกๆ


โดยวานนี้ ( 9 ม.ค.65 ) “กานต์ วิภากร” ได้โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @wiphakorn15 ซึ่งเป็นภาพที่ตนและเสก โลโซ สามี ทำบุญที่วัด พร้อมแคปชันระบุว่า “พ่อแม่เข้าวัดทำบุญช่วยเหลือทุกคน เพราะบ้ามากเลย ลูกเทวดาเห็นกงจักรเป็นดอกบัว บัวใต้ตมที่ให้พวกโรคจิตจูงจมูก เจริญละ ตามสบาย การงานไม่ทำ สร้างแต่ปัญหา บุญคุณยังไม่เคยทดแทน เฝ้าแต่เรียกร้องขอนั่นนี่ อยู่กันยังไงไร้ค่า งานไม่ทำ วันๆจ้องทำลายพ่อแม่ โทรมากดดันพ่อกดดันแม่ บั่นทอนจิตใจพ่อแม่ตัวเอง โชว์โง่ทำให้เรื่องราวบานปลายเพราะพวกมาร ทำตัวตกต่ำ

ไปคิดและสำรวจดูตัวเองนะว่า ตัวตนที่เป็นอยู่ ใครให้มา ชีวิตเสื้อผ้า รองเท้า รูปร่างหน้าตา มือและสมอง ใครให้มา ถ้าไม่อาศัยท้อง-ูมาเห่า พวกมันจะเอาอะไรมาปากดีได้ โตมาอายุ 20 กว่าแล้ว มีสิทธิ์ออกไปทำอะไรได้ก็ออกไปเลยทั้งๆที่ไม่เคยทำหน้าที่ที่ลูกทุกคนต้องทำคือ ตอบแทนบุญคุณพ่อแม่ ยังไม่เคยได้ทดแทนเลย มีแต่สร้างบาปใส่ตัวเอง เก่งเหรอ คิดว่า ทุเรศ!”


งานนี้เหมือนคะแนนนิยมแม่กานต์จะตกแล้ว หลังจากที่ก่อนหน้านี้มีชาวเน็ตหลายคนเข้ามาให้กำลังใจ รวมถึงเข้าใจหัวอกคนเป็นแม่ แต่งานนี้กลับมีคอมเมนต์มากมาย ต่างเข้ามาตำหนิ “กานต์ วิภากรณ์ ” อย่างเนืองแน่นเลยทีเดียว
อาทิ ด่าลูกอีกละ ไม่ได้บ้า แต่3วันดี4วันไข้ เดี๋ยวดีเดี๋ยวร้าย , คุณกานต์ ควรหยุดนะคะลูกโตแล้วเลิกโพสด่าได้แล้วคะมันจะเสียเพราะเราด่าประจานพอเถอะคะเข้าใจความรู้สึกนะคะ , ทำไมว่าลูกแรงจัง น้องเสือเป็นคนทัศนคติดีนะ คนเราคิดผิด หลงผิดได้ทั้งนั้นแหละ อายุแค่20กว่า เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 16,056 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม