“นานา” โพสต์ย้อนภาพหวาน อวยพรวันเกิด “เวย์” พร้อมแคปชันสุดซึ้ง คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ร่วมอวยพร

ถึงลูกโตแล้วแต่ความหวานไม่แผ่วเลย สำหรับครอบครัวสุดน่ารัก “เวย์-นานา” ที่วันนี้ ( 10 ม.ค.65 ) ตรงกับวันคล้ายวันเกิดอายุครบ 41 ปี ของหนุ่มเวย์พอดี “นานา” เลยถือโอกาสรวมรูปย้อนอดีตและโมเมนต์วันวานอันแสนหวานของทั้งคู่ซะเลย


โดยงานนี้ “นานา ไรบีนา” ได้โพสต์ชุดรูปภาพผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @nanarybena พร้อมระบุแคปชันว่า “Happy birthday to my limited edition husband, my king of my heart, the man of my life, and the love of my life รักได้เท่านี้ รักมากกว่านี้ยากแล้ว ❤️ หาเรื่องเถียงกันต่อไปในทุกๆวันนะ love you baby @daboyway”

ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไปไม่กี่ชั่วโมง เพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างก็พร้อมใจกันแห่แหนเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ร่วมอวยพรหนุ่มเวย์กันเป็นจำนวนมาก อาทิ โอซา แวง , ปราง กัญญ์ณรัณ , วุ้นเส้น วิริฒิพา , กีตาร์ ศิริพิชญ์ , วิกกี้ สุนิสา , ดีเจดาด้า , แอน อลิชา , ภูริ หิรัญพฤกษ์ รวมถึงเพื่อนศิลปินและดีเจชื่อดังอีกมากมาย


ทางด้านเจ้าของวันเกิดอย่าง “เวย์” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ภรรยาสุดที่รัก สั้นๆว่า “❤️ love u” เรียกว่าไม่ว่าจะผ่านไปกี่ปี ก็หวานไม่มีแผ่วจริงๆ ถือเป็นคู่รักคนบันเทิงที่น่าอิจฉามากอีกคู่เลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 451 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม