“พ่อบาส-น้องเบส” ควงคู่รับรางวัล “บุคคลต้นแบบสาขาลูกกตัญญูดีเด่น-บุคคลต้นแบบความดีความสำเร็จแห่งปี”

ปีที่แล้วนับว่าปังแต่ยังไม่เท่าปีนี้ เพราะเรื่องราวดีๆเริ่มตั้งแต่ต้นปีเลยทีเดียว สำหรับครอบครัว “คำสิงห์” เพราะล่าสุด คุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” และลูกสาวสุดที่รัก “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ได้ควงคู่รับรางวัลบุคคลต้นแบบฯ


ได้รางวัลที่ทั้งคู่ได้รับคือรางวัล “ครุฑสุบรรณกาย” และรางวัล “เพชรรัตนชาติ” ครั้งที่ 2 ประจำปี 2565 ซึ่งจัดโดย สภาองค์กรเยาวชนคนสร้างชาติ และ สภาองค์กรวัฒนธรรมไทย อาเซียน

โดย “เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์” ได้รับรางวัล “เพชรรัตนชาติ” บุคคลต้นแบบตัวอย่างดีเด่น สาขาลูกกตัญญูดีเด่น เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติและวันครู ประจำปี 2565 จากทางสภาองค์กรวัฒนธรรมไทย อาเซียน
ส่วนทางด้านคุณพ่อ “สมรักษ์ คำสิงห์” ได้รับรางวัล “ครุฑสุบรรณกาย” สาขา “บุคคลต้นแบบความดีความสำเร็จแห่งปี” ประจำปี 2565 จากทางสภาองค์กรเยาวชนคนสร้างชาติ


ซึ่งงานครั้งนี้จัดเมื่อวันที่ 8 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา ที่ MCC HALL เดอะมอลล์ งามวงศ์วาน โดยมี หม่อมหลวงวันชัย นวรัตน์ เป็นประธานในพิธี

ซึ่งสาว “เบส” ได้โพสต์เรื่องราวที่น่ายินดีนี้ผ่านอินสตาแกรม @bestkamsing โดยระบุแคปชันว่า “ขอบคุณ รางวัลเพชรรัตนชาติ ปี๒๕๖๕ สาขาลูกกตัญญูดีเด่น นะคะ🙏🏻💗” และหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมแสดงความยินดีกับเธอเป็นจำนวนมาก .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 336 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม