กำลังใจคือสิ่งสำคัญ “ตู่ ปิยวดี” โชว์ซีนสวีตสามี พร้อมอัปเดตอาการหลังผ่าตัดเข่า

เริ่มต้นปีก็เจอปัญหาสุขภาพเล่นงานจนต้องเข้าออกโรงพยาบาลเป็นว่าเล่น สำหรับผู้จัดคนเก่ง “ตู่ ปิยวดี” ที่ก่อนหน้านี้เข้ารับการผ่าตัดเข่า อันเนื่องมาจากกระดูกเข่าร้าว เพราะขนาดกระดูกที่ใหญ่เกินไปตั้งแต่เกิดส่งผลให้น้ำในเข่าหายไปหมด การผ่าตัดผ่านพ้นไปด้วยดี แพทย์อนุญาตให้กลับบ้านได้ แต่หลังจากนั้นไม่กี่ชั่วโมงก็ต้องกลับมาแอดมิทอีกรอบเพราะแบคทีเรียลงกระเพาะปวดท้องจนเป็นลมหมดสติ ขณะที่คุณสามี “มาวิน ทวีผล” ก็คอยเฝ้าไข้และดูแลภรรยาไม่ห่าง หลังจากรักษาตัวจนหายดีและออกจากโรงพยาบาลกลับไปฟักฟื้นร่างกายที่บ้าน เจ้าตัวจึงได้โชว์โมเมนต์หวานด้วยการโพสต์ภาพที่สามีหอมแก้มเติมกำลังใจ พร้อมอัปเดตอาการให้แฟน ๆ ที่คอยติดตามข่าวรับทราบโดยทั่วกันผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว


โดย “ตู่” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @tu_piyawadee พร้อมข้อความระบุว่า “กำลังใจ เป็นสิ่งสำคัญมากจริง ๆ ♥️ ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งมาให้กันนะคะ 🙏🏼 #ทุกไลค์ #ทุกคอมเมนท์ #สร้างพลังได้ 💪🏼 วดีกลับบ้านแล้วค่า 😁 สิ่งที่ต้องระวังต่อไป คือ ลิ่มเลือด ซึ่งสามารถเกิดได้หลังผ่าตัด ต้องกินยาสลายลิ่มเลือด จึงยังไม่สามารถ ส่องกล้องกระเพาะได้ ต้องนัดมาส่องกล้องกระเพาะภายหลังเพื่อรักษาโรคแบคทีเรียลงกระเพาะ

“คุณหมอแจ้งว่า วดีจะวิ่งไม่ได้ตลอดชีวิต ต้องหมั่นทำกายภาพ เพื่อให้กล้ามเนื้อขาแข็งแรง กล้ามเนื้อจะช่วยพยุงกระดูกได้ ตอนนี้ก็กายภาพวนไป เพื่อให้กลับมาเดินได้ปกติก่อน เรื่องวิ่งค่อยว่ากันอีกทีโน้ะ 🏃🏻‍♀️✌🏼 ต่อไปต้องคอยระวังเรื่องน้ำในเข่า สำคัญมาก เพราะเป็นตัวกันไม่ให้กระดูกเข่า 2 ชิ้น กระแทกกัน ใครเข่ากร๊อบแกร๊บ ๆ ต้องลองเช็กเรื่องน้ำในเข่านะคะ สุดท้าย….ระวังไม่ให้อ้วน เพราะยิ่งน้ำหนักเยอะ แรงกดที่เข่าก็จะมากตามไปด้วยค่า”

ซึ่งก็มีเพื่อนดารานักแสดงและแฟน ๆ เข้ามาคอมเมนต์ส่งกำลังใจให้ผู้จัดคนเก่งกันอย่างล้นหลาม อาทิ “เป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ❤️❤️❤️❤️❤️/หายไวๆนะครับคุณตู่/get well soon na ka sis!!🥰💗💗💗 เดี๋ยวหายแล้วไปวิ่งด้วยกันน้าา!! Love youuu😘💋💋💋/น้องตู่ ต้องดูแลสุขภาพเยอะๆนะคะ ❤️❤️❤️/ดูแลตัวเองดีๆนะครับ 🥰🥰🥰ยังไงจะเป็นกำลังใจอีกคนให้นะครับ/😍หายเร็วๆและสุขภาพดีเหมือนเดิมนะคะ❤️💖💜💙”เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 511 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม