โมเมนต์สุดตื้นตัน”ตูน บอดี้สแลม” นำเงินส่วนตัวสานฝัน “น้องมาร์ช” สำเร็จสร้างบ้านหลังใหม่ให้อย่างอบอุ่น

ยังคงครองตำแหน่งพ่อพระน้ำใจงามสำหรับ “ตูน บอดี้สแลม” เพราะหลังเจ้าตัวตั้งปณิธานว่าจะจะยืนอยู่เคียงข้างทุกคนละมุ่งหวังให้ทุกคนในสังคมได้มีรอยยิ้ม ล่าสุดเจ้าตัวสร้างรอยยิ้มกว้าง มอบเงินสร้างบ้านแสนอบอุ่นให้ เติมเต็มความฝันให้เด็กชายตนเกิดโมเมนต์แห่งความตื้นตัน


โดยล่าสุดเพจของ “โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน” ได้โพสต์คลิปพร้อมกับบรรยายความรู้สึกสุดตื้นตันในน้ำใจของนักร้องหนุ่ม “ตูน บอดี้สแลม” ที่ได้นำเงินส่วนตัวมาช่วยสานฝัน “น้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี” สร้างบ้านหลังใหม่ที่น่าอยู่และอบอุ่น โดยทางโรงเรียนได้โพสต์ข้อความพร้อมคำขอบคุณในน้ำใจครั้งนี้ของ ตูน ไว้ว่า

รายงานความคืบหน้า บ้าน “น้องมาร์ช เด็กชายจักรพงษ์ เอื้อมกิจการดี” ที่ได้รับความเมตตา และได้รับการช่วยเหลือ ได้รับโอกาสดีๆในชีวิตเหมือนคนอื่นๆ จากพี่ “ตูน บอดี้สแลม” พร้อมด้วยคณะทีมงานมูลนิธิก้าวคนละก้าว(ก้าวเพื่อน้อง) ขณะนี้บ้านที่สร้างมีความคืบหน้า80 % แล้ว และเนื่องในวาระดิถีขึ้นปีใหม่ 2565 และวันเด็กแห่งชาติที่จะมาถึงนี้ โรงเรียนเชียงสาศิลปสถาน ผู้บริหาร คณะครู บุคลากร พร้อมด้วยนักเรียนทุกคน ขออาราธนาสิ่งศักดิ์ในสากลโลกนี้ได้ดลบันดาลให้พี่ตูน พี่ก้อย พร้อมทั้งคณะทีมงานก้าวคนละก้าวทุกท่านจงประสบแต่ความสุข ความเจริญ ด้วยวรรณะ สุขะ พละ ด้วยเทอญ


ขอขอบพระคุณทุกภาคส่วนเป็นอย่างสูงที่ให้ความช่วยเหลือ และให้โอกาสเด็กที่มีฐานะยากจนได้มีโอกาสศึกษาต่ออย่างเท่าเทียมกัน ขอผลบุญที่ทุกๆท่านได้กระทำจงส่งผลให้ท่านประสบแต่ความสุข ความเจริญในหน้าที่การงานตลอดไป #มูลนิธิก้าวคนละก้าว ก้อย-ตูน koytoonfamily เครดิตภาพบางส่วนจาก:กสศ.กองทุนเพื่อความเสมอภาคทางการศึกษา

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของน้ำใจที่ให้โดยตั้งใจของ ตูน บอดี้สแลม ที่มีปณิธานตั้งมั่นว่าจะยืนอยู่เคียงข้างทุกคนด้วยความจริงใจและมุ่งหวังให้ทุกคนในสังคมได้มีรอยยิ้ม .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 215 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม