แห่ให้กำลังใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน” หลังโพสต์ภาพภรรยาและ”น้องเนล่า” ส่งข้าวและให้กำลังใจผ่านกระจก พร้อมตรวจ RT-PCR อีกครั้งพรุ่งนี้

คนบันเทิงแห่ให้กำลังใจ “ณัฏฐ์ เทพหัสดิน ณ อุยธยา” แน่นโซเชียล หลังจากเจ้าตัวโพสต์ภาพและคลิป “นาน่า ธันยา”ภรรยาและลูกสาวสุดที่รัก “น้องเนล่า” มาส่งข้าวพร้อมให้กำลังใจคุณพ่อ ที่ถึงกำหนดเข้ารับการตรวจ RT-PCR อีกครั้งในวันพรุ่งนี้ ( 10 ม.ค.65 ) หลังจากที่หนุ่ม ณัฏฐ์ ถูกจัดอยู่ในกลุ่มของผู้เสี่ยงสูง เมื่อตนเองใกล้ชิดและได้ร่วมงานกันพระเอกหนุ่ม “มิกค์” ทองระย้า ที่ออกมาประกาศว่าติดโควิดไปก่อนหน้านี้


ซึ่งก่อนหน้านี้ก็เกิดโมเมนต์บีบหัวใจคนเป็นพ่อ เมื่อหนุ่ม “ณัฏฐ์” โพสต์ผลตวจ RTK ของตนพร้อมข้อความผ่านอินสตาแกรม @nut_devahastin หลังทราบข่าวว่าพระเอกรุ่นน้อง อย่าง “มิกค์ ทองระย้า” ติดโควิด โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพข้อความ พร้อมภาพผลตรวจ RTK พร้อมแคปชันว่า “ทรมานใจคนเป็นพ่อเป็นแม่มาก ขอให้ภรรยากับลูกปลอดภัยด้วยเถอะ โควิดสายพันธุ์ใหม่แพร่เชื้อเร็วมากขอให้ทุกคนระมัดระวังกันมากขึ้นนะครับ การ์ดห้ามตกเด็ดขาด นี่ขนาดการ์ดไม่ตกกันยังเล็ดลอดมาได้ ยังไงขอให้น้องมิกค์หายไวๆนะครับ อย่าโทษตัวเองและไม่ต้องกังวล เรื่องบางอย่างก็อยู่เหนือการควบคุมของเราจริงๆ ส่วนตัวผมและทีมงานกองถ่ายทุกคนก็ทำได้แค่กักตัวให้ครบ 3 วันแล้วค่อยไปตรวจพร้อมกันที่ รพ. หวังว่าพวกเราจะรอดครับ ผ่านไปแล้ว 1 วัน อีก 2 วันเจอกันครับ”

ล่าสุดเจ้าตัวได้โพสต์อินสตาแกรมอีกครั้ง ซึ่งเป็นภาพและคลิปที่ “นาน่า-น้องเนล่า” ภรรยาและลูกสาวสุดที่รักมาส่งข้าว พร้อมให้กำลังใจผ่านกระจก โดยหนุ่มณัฏฐ์ ระบุแคปชันว่า “พนักงานส่งข้าวส่งน้ำที่น่ารักที่สุด พรุ่งนี้ก็ครบกำหนดไปตรวจ RT-PCR ที่ รพ. แล้ว ต้องรอดๆๆฮึบๆๆ🥰❤️👊🏻🦠🤞🏻💪🏻 #myeverything #daddywillbeok”


งานนี้คนบันเทิงพอเห็นโพสต์ดังกล่าว ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจหนุ่มณัฏฐ์ กันเป็นจำนวนมาก อาทิ เจี๊ยบ โสภิตนภา , อัค อัครัฐ , ก้อง กรุณ , กีตาร์ ศิริพิชญ์ , หยาดทิพย์ , โดนัท มนัสนันท์ , นาตาลี เดวิส , เชน ณัฐวัฒน์ , วิกกี้ สุนิสา ,กิ๊ฟ วรรธนะ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 528 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม