“เอ๋ พรทิพย์” โพสต์ท้าทาย เจอ”ป๋อ ณัฐวุฒิ” ละเลงสีทับชุดว่ายน้ำ พร้อม #ไอ้เราก็ขยันปิดเมียมันก็ขยันลง

อย่าท้าทายอำนาจพ่อบ้าน เพราะเมียเซ็กซี่อาจถูกใจชาวบ้าน แต่พ่อบ้านไม่ถูกใจสิ่งนี้ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” เอาอีกแล้ว ละเลงสีทับชุดกันโป๊ให้ “เอ๋ พรทิพย์” หลังสาวเอ๋ โพสต์ภาพเซ็กซี่อีกครั้ง พร้อมท้าทายไม่มีที่ให้ปิดสติ๊กเกอร์ทับ เลยเจอพ่อป๋อโชว์ความหวงเมีย ทาสีทับพร้อมแคปชันระบายความในใจยาวเหยียด


โดยก่อนหน้านี้ เราได้พูดถึงความหวงเมียของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ” ที่โพสต์ภาพคู่ภรรยาคนสวย “เอ๋ พรทิพย์” และเอาสติ๊กเกอร์รูปหัวใจมาปิดบังรูปร่าวงของสาวเอ๋เอาไว้
แต่เหมือนคุณภรรยาจะไม่แฮปปี้กับการถูกปิดบังครั้งนี้ โดย “เอ๋ พรทิพย์” โพสต์อินสตาแกรม @aey_pornthip ท้าทายคุณสามี โดยระบุแคปชันว่า “พื้นที่นี้ไม่มีที่เหลือให้สติ๊กเกอร์หัวใจมาปิด​นะจ๊ะ​ เรียบๆ​ เบาๆ​ เอาตรงไหนมาโป๊​ 💚@poh_natthawut 🤣🤣🤣”
ในขณะที่แฟนคลับและทีมดาราแม่บ้านหุ่นแซ่บ ทั้ง เนย โชติกา และ หนิง ปณิตา ต่างก็เข้ามาไลค์และคอมเมนต์ชมความแซ่บของสาวเอ๋ กันเป็นจำนวนมาก

เจอท้าทายแบบนี้ คิดเหรอว่า “ป๋อ ณัฐวุฒิ” จะอยู่เฉย เลยประกาศความหวงผ่านโซเชียลอีกครั้ง ซึ่งโพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @poh_natthawut ซึ่งเป็นภาพเดียวกับที่สาวเอ๋ โพสต์ไปก่อนหน้านี้ ภาพเดิมแต่ที่เพิ่มเติมคือการทาสีทับชุดให้ดูมิดชิดไปเลย พร้อมทั้งระบุแคปชันายวเหยียดว่า “ชุดน่ะให้มันเว้าน้อยๆหน่อย สายเดี่ยวก็เส้นนิดเดียว คอก็ลึกจนจะเห็นสะดืออยู่แล้ว แหม เว้าหน้าเว้าหลัง วุ่นวายไปหมด ไอ้เราก็คิดไปไกล เตลิดเปิดเปิง ……แล้วคนที่ไม่ใช่เรา เค้าจะคิดไปไหนต่อไหน เราไม่ได้หวงนะ #แค่หน่วงๆหัวใจ #เอาเถอะ ใส่ได้!!! แก้ขุดให้แล้ว เอาซะแค่นี้พอ ไม่ได้เพิ่มอะไรมาก เพิ่มนิดเดียวๆๆ5555 #ขออนุญาตปิดจิมมี่อีกครั้งนะจ๊าาาา #ไอ้เราก็ขยันปิดเมียมันก็ขยันลง55555”


งานนี้หลังจากที่พ่อป๋อโพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนบันเทิงและชาวเน็ต ต่างกันเข้ามารัวไลก์และคอมเมนต์แซวเรื่องความหวงภรรยากันเป็นจำนวนมาก อาทิ เจี๊บ โสภิตนภา , มาวิน ทวีผล, ตุ๊กกี้ สุดารัตน์ เป็นต้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 25,112 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม