“มดดำ คชาภา” โพสต์ ร่วมอนุโมทนาพร้อมอวยพรวันเกิด “ดีเจมะตูม” ขอให้เรื่องเลวร้ายจบไป เจอแต่สิ่งที่ดีและมีสติ

เรียกว่าเริ่มต้นปีด้วยความเป็นสิริมงคล สำหรับ “ดีเจมะตูม” หรือตอนนี้คือ “พระโชติปญฺโญ” ซึ่งเจ้าตัวได้เข้าพิธีดีอุปสมบทไปเมื่อช่วงเช้าวันนี้ ( 9 ม.ค.65 ) และเนื่องจากก่อนหน้านี้ เจ้าตัวได้ออกมาประกาศของดการเข้าร่วมพิธีอุปสมบทของตัวเอง และขอเปลี่ยนมาจัดแบบเรียบง่าย เพราะห่วงความปลอดภัยของผู้ที่จะมาร่วมงาน


งานนี้พี่คนสนิทและรักมากอย่าง “มดดำ คชาภา” ที่ไม่ได้ไปร่วมงาน แต่ก็ไม่พลาด ถือโอกาสโพสต์ร่วมอนุโมทนาบุญ พร้อมทั้งอวยพรวันเกิดให้น้องรักผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @moddamkachapa ซึ่งเจ้าตัวโพสต์ภาพคู่กับ “ดีเจมะตูม” ในขณะที่เดินทางไปทำบุญร่วมกัน พร้อมทั้งระบุแคปชันว่า

“อนุโมทนาบุญนะ ตั้งใจบวช ไม่ได้ไปงานบวช แต่ส่งใจไป นะ ขอให้มีแต่สิ่งดี ๆมีชีวิตใหม่ที่ดี มีสติ แล้ว สตางค์จะตามมา วันเกิด ดีใจที่สุด ที่ลูกตัดสินใจบวช @dj_matoom ได้แต่บอกว่า ขอให้เรื่องเลวร้าย จบไป เจอแต่สิ่งที่ดีนะ มีสติที่คิดดี ทำดี ทุกอย่างจะดี”
ซึ่งหลังจากมดดำ ได้โพสต์ออกไป ก็มีแฟนคลับเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญพร้อมกันในครั้งนี้เป็นจำนวนมาก


สำหรับงานบวชของ “ดีเจมะตูม”ในครั้งนี้จัดขึ้นแบบเรียบง่ายตามาตรการของทางภาครัฐ เนื่องด้วยสถานการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 จึงมีเพียงแค่คนในครอบครัว ญาติสนิท และผู้ใหญ่ที่นับถือเท่านั้น
โดยได้ฉายาทางธรรมว่า โชติปญฺโญ (โช-ติ-ปัญ-โญ) แปลว่า ผู้มีปัญญาอันสว่างไสว และได้ตั้งใจบวชเพื่อศึกษาพระธรรมเป็นเวลา 15 วัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 227 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม