ต้นสังกัดประกาศ “ไบร์ท นรภัทร” ติดโควิด-19 ขณะนี้เข้ารับการรักษาแล้ว ขอเลื่อนงานทั้งหมดจนกว่าจะหายดี

ยังคงเกาะติดกับสถานการณ์การระบาดของ โควิด-19 และล่าสุดพระเอกดาวรุ่ง “ไบร์ท นรภัทร” ต้นสังกัดออกมาประกาศแล้วว่า เจ้าตัวได้ตรวจพบว่า ติดเชื้อโควิด -19 และกำลังเข้ารับการรักษาที่โรงพยาบาล จำเป็นต้องเลื่อนงาน ขอบคุณทุกกำลังใจที่ส่งให้หนุ่มไบร์ทอีกด้วย


โดยวันนี้ ( 7 ม.ค.65 ) ทางด้านต้นสังกัด ได้ส่งเอกสารแจ้งข่าวของหนุ่ม “ไบร์ท” ซึ่งระบุข้อความว่า “เนื่องด้วยวันที่ 3 มกราคม 2565 “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” นักแสดงในสังกัดช่องวัน 31ได้รับแจ้งจากผู้ใกล้ชิดว่าตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงรีบทำการกักตัวและเฝ้าระวังอย่างเคร่งครัด
ต่อมาในวันที่ 6 มกราคม 2565 ได้เข้าไปตรวจ RT-PCR ที่โรงพยาบาล และได้รับแจ้งผลตรวจว่า ตรวจพบเชื้อ COVID-19 จึงรีบแจ้งผู้ที่เกี่ยวข้องและใกล้ชิดที่เป็นกลุ่มเสี่ยงให้ทราบ เพื่อเฝ้าระวังและสังเกตอาการตามมาตรการที่ถูกต้องในทันที

ขณะนี้ “ไบร์ท-นรภัทร วิไลพันธุ์” ได้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาล โดยงานทั้งหมดของไบร์ทจะถูกเลื่อนออกไป จนกว่าจะรักษาหายเป็นปกติ
ช่องวัน 31 ขออภัยทุกท่านที่เกี่ยวข้อง และขอขอบคุณทุกความห่วงใยที่ส่งกำลังใจมาให้ หากมีความคืบหน้าจะดำเนินการแจ้งให้ทราบอีกครั้ง”


เรียกว่าการกลับมาระบาดอีกครั้งของ โควิด-19 ครั้งนี้มีจำนวนศิลปิน ดารา รวมทั้งคนเบื้องหลังติดโควิดแล้วเป็นจำนวนมาก ซึ่งระยะเวลาไม่นาน ตอนนี้ยอดผู้ติดเชื้อเฉพาะคนแวดวงบันเทิง ติดกันเป็นจำนวนมากกว่าการระบาดทุกครั้งที่ผ่านมา ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นกำลังใจ ขอให้ทุกคนปลอดภัยและหายป่วยกลับมาสร้างความสุขให้แฟนๆต่อไป .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 461 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม