“เอิร์ท พิรพัฒน์” เปิดศึกชาวเน็ต หลังเจอประโยคคำถามแรง ฝากแมวไว้โรงบาลแล้วไปนอนกกที่คอนโดใคร?

เมื่อถูกถามแรงก็ตอบกลับด้วยประโยคสุดจี๊ดไปเลย สำหรับพระเอกซีรีส์วายคนดัง “เอิร์ท พิรพัฒน์” หลังจากถูกชาวเน็ตคอมเมนต์ถามแร๊งส์ “ฝากแมวไว้โรงบาล ไปนอนกกที่คอนโดใคร?” เจ้าตัวถึงกับปรี๊ด คอมเมนต์ชี้แจงละเอียดยิบ ก่อนทิ้งท้ายด้วยประโยคเด็ดสุดจี๊ด


แค่เปลี่ยนมุมถ่ายรูปก็เป็นประเด็น เมื่อชาวเน็ตตาดีจับสังเกตว่า มุมที่หนุ่ม “เอิร์ท” โพสต์ผ่านอินสตาแกรมกับภาพถ่ายบนคอนโดนั้น ไม่ใช่มุมที่คุ้นเคย แต่ประเด็นมันเกิดตรงที่คำถามนั้นอาจขัดใจผู้ถูกถามไปสักหน่อย

โดยจุดเริ่มต้นเกิดจากที่ หนุ่ม”เอิร์ท”ได้โพสต์ภาพของตนเอง ผ่านอินสตาแกรม @
theearthe จากนั้นก็มีผู้ใช้อินสตาแกรมตาดีรายหนึ่ง ที่คาดว่านะจะเป็นแฟนคลับที่ติดตามมานาน เพราะแค่ดูจากภาพก็สามารถรู้ได้เลยว่าเป็นมุมที่ไม่คุ้นเคย ทั้งไม่ใช่ที่พักของหนุ่มเอิร์ท อีกทั้งยังไม่ใช่คอนโดของคู่จิ้นอย่างหนุ่ม “มิกซ์ สหภาพ” อีกด้วย หลังจากนั้นผู้ใช้อินสตาแกรมรายนั้น ได้คอมเมนต์ถามหนุ่มเอิร์ทว่า “ฝากแมวไว้โรงบาล ไปนอนกกที่คอนโดใคร?”


เจอคำถามนี้เข้าไป ทำเอาหนุ่มเอิร์ท ถึงกับต้องเข้ามาตอบคอมเมนต์เพื่อคลายความสงสัยแบบละเอียดยิบ โดยตอบกลับไปว่า “1 ที่ฝากแมวเพราะแมวป่วย 2 คอนโดน้องภูวินครับ 3 ถึงจะไม่ใช่คอนโดมิกซ์แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเหรอครับ 4 ผมเป็นคนให้เกียรติคนอื่น ไม่ว่าคนนั้นจะเป็นใคร อยู่ในสถานะไหน 5 แล้วคุณต้องให้เกียรติผมด้วยนะครับ 6 มารยาทและการให้เกียรติเกิดเป็นมนุษย์ต้องพึงมี”

และเหมือนกับว่าจะเคลียร์ แต่ก็ดันไม่จบ เมื่อผู้ใช้อินสตาแกรมรายดังกล่าว ได้คอมเมนต์ตอบกลับหนุ่มเอิร์ทอีกครั้ง ว่า “ไม่ใช่คอนโดมิกซ์แต่ผมไม่มีสิทธิ์ลงเลยเหรอครับ” เราไม่ได้เอ่ยถึงบุคคลที่ 3 เลยค่ะ ทำไมคุณถึงดึงบุคคลที่ 3 มาเกี่ยวละคะ คุณก็ควรมีมารยาทและให้เกียรติบุคคลที่ 3 ด้วยนะคะ” พร้อมทั้งยังคอมเมนต์อีกว่า “คุณเป็นคนที่เราติดตาม ไม่ว่าคุณจะทำอะไรเราก็ให้ความสนใจทุกเรื่องอยู่แล้ว ตั้งคำถามไปคุณจะตอบหรือไม่ก็ได้ค่ะ เราไม่ได้ห้ามคุณค่ะว่าไม่ใช่คอนโดของมิกซ์ห้ามลงนะ แล้วคนอื่นที่ตั้งคำถามมีเยอะ ไม่ใช่แค่เราคนเดียว ขอบคุณค่ะ”

ทิ้งท้ายด้วยประโยคจี๊ด ก็ทำให้เรื่องนี้ไม่จบ เพราะต่อมา “เอิร์ท” ได้มาตอบคอมเมนต์อีกครั้งว่า “ขอบคุณมากนะครับที่ติดตามและให้ความสนใจ และการตั้งคำถามมันไม่ผิดเลย แต่การตั้งคำถามนั้นต้องมาจากสมองที่มีการคิด วิเคราะห์ แยกแยะและอยู่ในหลักความเป็นจริง สิ่งที่คุณพิมพ์ลงไอจีผม คุณลองคิดดูนะครับว่า ข้อความเหล่านั้นมันผ่านขั้นตอนนั้นมาบ้างหรือเปล่า ขอโทษด้วยนะครับ อาจจะทำให้คุณไม่พอใจมาเรื่องอะไรก็ตาม”
ในขณะเดียวกัน ทางด้านอินสตาแกรมรายดังกล่าว ได้ตั้งค่าความเป็นส่วนตัวไว้ แต่โปร์ไฟล์โชว์ข้อความเอาไว้ว่า “เห็นพูดกับผู้หญิงว่า -ี -่า อยู่เลยอ่ะค่ะ อะไรคือมารยาทและให้เกียรติคนอื่น์ สอนตัวเองก่อนเลยค่ะ ดึงมิกซ์มาทำไมคะ ให้เกียรติบุคคลที่ 3 ด้วยค่ะ “


ถือว่าเป็นคอมเมนต์เดือด ระหว่างดาราศิลปินและผู้ติดตาม ที่ไม่ได้มีให้เห็นได้บ่อยๆ เมื่อความรักเกิดขึ้นมาก และมีเส้นบางๆระหว่างความเป็นส่วนตัวกับความใส่ใจ รวมถึงสิ่งที่ทั้งคู่ถามหาจากกันและกันแบบนี้ ก็ขอให้นี่เป็นแค่การตั้งคำถามและการตอบเพื่อไขข้อสงสัยกันเท่านั้น และไม่บานปลายไปมากกว่านี้แล้วกันนะคะ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 2,223 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม