“ดีเจมะตูม”ประกาศยกเลิกการร่วมพิธีอุปสมบท เผยห่วงความปลอดภัยทุกคน ไม่อยากให้งานบุญของตนเองมีดราม่าตามมาทีหลัง

มีภาพการเดินสายแจ้งข่าว รวมถึงการขอขมาลาบวชกับผู้ใหญ่และผู้มีพระคุณในวงการไปก่อนหน้านี้ สำหรับดีเจพิธีกรคนดัง “มะตูม เตชินท์” ที่เตรียมบวชเพื่อ ทดแทนคุณบิดา มารดา และศึกษาพระธรรม ซึ่งมีกำหนดการเข้าพิธีบวชในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นวันดีและตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตนเองอีกด้วย


ล่าสุดวันนี้ ( 6 ม.ค.64 ) เจ้าตัวได้โพสต์คลิป ประกาศยกเลิกการร่วมพิธีอุปสมบท เนื่องด้วยเป็นห่วงความปลอดภัยของทุกคน และไม่อยากให้งานบวชของตนมีเรื่องดราม่าตามมาทีหลัง อีกทั้งมะตูมยังเผยว่า เห็นรายชื่อและความตั้งใจของผู้ที่ตั้งใจเดินทางมาร่วมงานแล้วรู้สึดตื้นตันใจและขอบคุณมาก แต่ก็ต้องของดการร่วมพิธีในครั้งนี้ ขอเปลี่ยนเป็นการจัดงานเล็กๆให้กับทางบุพการีของตนเท่านั้น

โดย“ดีเจมะตูม” ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @dj_matoom ระบุแคปชันว่า “‼️ประกาศ ยกเลิกการมาร่วมพิธีอุปสมบท ‼️ เนื่องจากสถานะการณ์โควิดยังวิกฤติ มะตูมเล็งเห็นถึงความปลอดภัยของทุกคน เลยตัดสินใจ ยกเลิกการเชิญแขกทุกท่านเข้าร่วมพิธีอุปสมบทในวันอาทิตย์ที่9มกราคมนี้ ต้องกราบขออภัยแขกผู้เกียรติทุกท่าน ที่ตั้งใจจะมาร่วมอนุโมทนาบุญกับมะตูมนะครับ มะตูมจะขอจัดเล็กๆภายในครอบครัวแทนครับ และกราบขออภัยในความไม่สะดวกนี้ด้วยนะครับ ถึงเราไม่ได้เจอกัน ก็สามารถอนุโมทนาออนไลน์ได้ครับ เพื่อความสบายใจของมะตูมเองด้วยครับ ยังไงโควิดกลับมาระบาดอีกแล้ว ขอให้ทุกท่านปลอดภัย เดินทางไปไหนมาไหนระมัดระวังนะครับ สุดท้ายขอให้ผลบุญที่มะตูมตั้งใจจะทำนี้ ส่งผลให้ทุกท่านมีแต่ความสุขกาย สุขใจ แคล้วคลาด ปลอดภัย จากภัยอันตรายทั้งปวงครับ สวัสดีปีใหม่ครับ🙏🤍 *ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม คุณโอ๋”


ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัว แชร์คลิปออกไป ก็มีเหล่าคนบันเทิงต่างเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญด้วยเป็นจำนวนมาก อาทิ เป้ย ปานวาด , กระแต ศุภักษร , หนิง ปณิตา , กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ , น้ำตาล ชลิตา เป็นต้น
และนอกจากนี้ยังมีชาวเน็ตต่างพากันเข้ามากดไลก์ รวมถึงเข้ามาคอมเมนต์ร่วมอนุโมทนาบุญ และเห็นด้วยกับการตัดสินใจของมะตูมในครั้งนี้ เป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 437 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม