“แก้มบุ๋ม” เปิดให้ความช่วยเหลือผ่านโซเชียล ประกาศผ่านไอจี-เฟซบุ๊ก ใครติดโควิดหาเตียงไม่ได้ ทักมาได้เลย

เดินหน้าช่วยสังคม “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ประกาศชัดผ่านโซเชียล พร้อมให้ความช่วยเหลือ ใครติดโควิด แล้วหาเตียงไม่ได้ ให้อินบ๊อกมาได้เลย พร้อมช่วยหาเตียงให้ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษา คนแห่คอมเมนต์ชื่นชม พร้อมขอความช่วยเหลือ


เป็นอีกหนึ่งคนบันเทิงที่ออกมาเดินหน้าช่วยเหลือสังคม กับนักแสดงสาว “แก้มบุ๋ม ปรียาดา” ที่ออกมาใช้โซเชียลของตัวเองประกาศให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิด โดยเธอโพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Preeyada Sitthachai” ซึ่งระบุข้อความว่า “ใครที่ติดโควิดแล้วหาเตียงไม่ได้ ให้ INBOX มา เดี๋ยวช่วยหาเตียงให้นะคะ ไม่มีค่าใช้จ่ายในการรักษา ช่วยกันค่ะ ช่วงนี้กำลังระบาด ดูแลตัวเองกันนะคะ ♥️”

และต่อมา เธอก็ได้แชร์ภาพข้อความดังกล่าวจากเฟซบุ๊ก ผ่านอินสตาแกรม@kambum พร้อมแคปชันระบุรายละเอียด ของขั้นตอนและข้อมูลที่ต้องการ เพื่อจะดำเนินการให้ความช่วยเหลือ ระบุว่า “ขอข้อมูลตามนี้นะะ ส่งมาใน Inbox 1. ผลตรวจ ATK หรือ PCR 2.เบอร์โทรติดต่อกลับพร้อมชื่อ ตอนนี้มีเตียงว่างใน กทม. พอประมาณนะคะ #covidisnotover #staystrong”
นอกจากนี้ เธอยังคอมเมนต์แจงรายละเอียดเพิ่มเติมว่า “ใครติด ขอข้อมูลตามนี้นะคะ📌 รบกวนขอรายละเอียดตามนี้ – ขอเบอร์โทรติดต่อ – ใบผลการตรวจโควิด ATK/PCR – บัตรประจำตัวประชาชน / กรณีต่างชาติขอบัตรที่ระบุได้ว่าเป็นใคร”


ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนที่เข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ชื่นชม รวมถึงมีคนที่เข้ามาติดต่อขอความช่วยเหลือแล้วอีกด้วย ถือว่าสวยทั้งกาย งามทั้งน้ำใจจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 180 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม