“เกรท วรินทร” โพสต์ได้รับโล่เกียรติยศ แต่พีคแล้วพีคอีก ทั้งแคปชันชี้เป้า พร้อมแฮชแท็กเรียกแขกทำคนโฟกัสผิดจุด

เรียกว่าได้รับเรื่องราวดีๆรับต้นปีเลยทีเดียว สำหรับพระเอกมาดเข้า “เกรท วรินทร” ที่งานนี้ “ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบูรณ์” ได้เดินทางมามอบโล่เกียรติยศให้ถึงที่ แต่คงเพราะเจ้าตัวไม่รู้ล่วงหน้า เลยไม่ทันตั้งตัวหนีบรองเท้าแตะคู่ใจออกมารับมอบรางวัล แถมยังพ่วงแคปชันฮาจนถูกแววอีกด้วย


โดยงานนี้หนุ่ม “เกรท” ได้โพสต์เรื่องราวที่น่ายินดีนี้ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว @great_rider10 วึ่งเป็นภาพที่ตนเองกำลังรับมอบดล่เกียรติยศ จาก ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมทั้งระบุแคปชันว่า “ก่อนอื่น ขออภัยครับท่าน สำหรับรองเท้าแตะ มันไม่ทันจริงๆครับ 😅🙏🏼ขอบคุณค้าบ 🙏🏼 ศาลเยาวชนและครอบครัวจังหวัดเพชรบูรณ์มามอบโล่ให้ถึงที่เลย เป็นเกียรติมากครับที่ได้ช่วยเหลือแนะแนวในส่วนที่ผมสามารถทำได้ และถ้ามีอะไรที่แนะนำน้องๆได้อีก ก็ยินดีครับ 🙏🏼🙇🏻‍♂️ #ซื้อทองต้องเจ๊กุ้ง #ซื้อผักบุ้งเชิญตลาด #ถ้าของขาดก็แล้วแต่ 🤪”

แน่นอนว่าแคปชันชี้เป้า พร้อมแฮชแท็กเรียกแขกแบบนี้ ก็ต้องโดนแซวเป็นธรรมดา ซึ่งผู้จัดคนเก่งอย่าง “จ๋า ยศสินี” ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ดว้ยว่า “เกียดแฮชแท็กมากกว่ารองเท้าแตะ😆” นอกจากนี้ยังมีเหล่าแฟนคลับ เข้ามาคอมเมนต์ทั้งแซวทั้งยินดีและชื่นชมหนุ่มเกรทกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,114 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม