“นิวเคลียร์-เพชรจ้า” โพสต์คลิป รีวิวการไปโรงเรียน “น้องไทก้า” วันแรกลั้ลลาวันต่อมาไม่รอด แม่ๆดาราแห่คอมเมนต์เอ็นดู

ยังอยู่กับควันหลงวันเปิดเทอมของเด็กๆ โดยเฉพาะลูกดาราแรกเข้าเรียน ซึ่งก่อนหน้านี้ “ไนน์เอ็นเตอร์เทน” ได้นำเสนอไปแล้วหลายบ้าน รวมถึงบ้านของคุณพ่อ “เพชรจ้า” และคุณแม่ “นิวเคลียร์” ที่เมื่อวานนี้ ( 4 ม.ค.65 ) ต่างก็ตื่นเต้นกับการส่ง “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันแรก ที่ทั้งพ่อและแม่บอกเลยว่าตื่นเต้นกว่าลูกซะอีก แถมการไปโรงเรียนของน้องไทก้า วันแรกก็ถือว่าเรียบร้อยผ่านไปได้ด้วยดี


แต่วันนี้เรื่องการไปโรงเรียนไม่ง่ายอีกต่อไปแล้ว เมื่อทั้ง “เพชรจ้า-นิวเคลียร์” ต่างโพสต์คลิปส่ง “น้องไทก้า” ไปโรงเรียนวันที่ 2 ซึ่งอารมณ์ต่างจากวันแรกลิบลับ
เริ่มต้นที่ฝั่งคุณพ่อ “เพชรจ้า” ที่ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @djpetjah ซึ่งเป็นคลิปที่ตนและนิวเคลียร์ พากันไปส่งน้องไทก้าไปโรงเรียน และได้แวะตุนของกินและของเล่นก่อนเข้าโรงเรียน โดยเพชรจ้าโพสต์คลิปพร้อมแคปชันว่า “Verified
บรรยากาศ ก่อนไปโรงเรียน ดูดี มาก ถึง หน้า โรงเรียน ร้อง จ้ากกก ละเมอตั้งแต่เมื่อคืน สู้ๆลูก เรียนแค่16ปีเอง 55555 #พ่อเป็น1ในมนุษย์ที่ไม่ชอบไปโรงเรียนมากเข้าใจฟิวเลย—มาสาย–เรียนหลับ–กลับก่อน—สโลแกนพ่อเลย55555″

ในคลิปของฝั่งคุณพ่อจะได้เห็นท่าทีที่ไม่ค่อยยินดีกับการจากบ้านไปโรงเรียนสักเท่าไหร่ แต่ความพีคนั้นอยู่ทางฝั่งของคุณแม่อย่าง “นิวเคลียร์” ที่ได้โพสต์คลิปภาคต่อตอนส่งลูกถึงโรงเรียนแล้ว โดยแม่นิวเคลียร์โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @newclear_hansa ซึ่งในคลิปจะเห็นว่า น้องไทก้าร้องไห้โฮ เพราะไม่อยากห่างจากคุณพ่อและคุณแม่ โดยแม่นิวเคลียร์ระบุแคปชันว่า “วันนี้ = ไม่รอด 😅 สู้ๆนะเจ้าเกี้ยวหมู!!”


งานนี้เรียกว่า ส่งสัญญาณเตือนแม่ๆคนบันเทิงว่า เหตุการณ์นี้อาจเกิดขึ้นกับลูกของคุณในอนาคต ทำเอาแม่ๆคนบันเทิง ที่ลูกๆกำลังจะถึงวัยต้องไปโรงเรียน ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์กันเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะ ป้าอุ้ม ลักขณา ถึกลับเข้ามาคอมเมนต์ว่า “รู้ตัวแล้ว1😢”
นอกจากนี้ยังมีแม่ๆคนบันเทิงเข้ามาคอมเมนต์อีกเพียบ ดีเจต้นหอม:Verified
ตายแล้วๆๆๆละเราจะทำยังใงเนี่ยเด่วปกป้องต้องไปวันที่10นี้แล้ว , เมย์ เฟื่องอารมณ์:ตามสูตรเลยค่ะ เดี๋ยวต่อไปก็จะเริ่มชินค่ะ เช้ากับรับกลับจะไม่เหมือนกันด้วยนะ😁✌🏻 , เป้ย ปานวาด: ก้าสู้ๆน้าาาา❤️ , กระแต ศุภักษร: เอ็นดูลูกกกก , เบนว์ พรชิตา: โถลูก​ สู้ๆคับ​ ปรางร้องอยู่2อาทิตย์​อ่ะ เป็นต้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 545 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม