“ดีเจมะตูม” เดินสายขอขมาลาบวช ผู้มีพระคุณ ก่อนเข้าพิธีบวช 9 มกราคม นี้

ถือเป็นการเริ่มต้นปีด้วยความเป็นมงคล สำหรับดีเจพิธีกรคนดัง “มะตูม เตชินท์” ที่เตรียมบวชเพื่อ ทดแทนคุณบิดา มารดา และศึกษาพระธรรม ซึ่งเจ้าตัวได้เดินสายเพื่อขอขมาลาบวชกับผู้มีพระคุณในวงการ ซึ่งมีกำหนดการเข้าพิธีบวชในวันอาทิตย์ที่ 9 มกราคมที่จะถึงนี้ ซึ่งถือเป็นวันดีและตรงกับวันคล้ายวันเกิดของตนเองอีกด้วย


โดยวันนี้ ( 5 ม.ค.64 ) เจ้าตัวได้โพสต์ภาพขณะที่ตนเอง ได้เข้าพบผู้ใหญ่ในวงการหลายท่าน เพื่อขอขมาลาบวช โดย “ดีเจมะตูม” ได้โพสต์ภาพและข้อความผ่านอินสตาแกรม @dj_matoom ระบุแคปชันว่า “ข้าพเจ้านาย เตชินท์ พลอยเพชร(ดีเจมะตูม)ขอกราบลาอุปสมบท
พี่บอย ถกลเกียรติ ช่อง ONE31
พี่ ฉอด สายทิพย์ CHANGE2561
พี่ เอ วราวุธ ZENSE entertainment
ผู้ใหญ่ทุกท่านใน Atime media
พี่ตา ปัญญา WORKPOINT entertainment

และผู้ใหญ่อีกหลายท่านที่เคยร่วมงานหรือมอบโอกาสดีๆให้ข้าพเจ้า โดยข้าพเจ้าส่งข้อความหรือโทรศัพท์ไปกราบลาทางออนไลน์แล้วนั้น…กายกรรม วจีกรรม มโนกรรม กรรมใดๆ ที่ข้าพเจ้าได้เคยกระทำล่วงเกินต่อพวกท่าน ทั้งกายก็ดี วาจาก็ดี ใจก็ดี ต่อหน้าก็ดี ลับหลังก็ดี เจตนาก็ดี ไม่เจตนาก็ดี ข้าพเจ้าขอกราบขอขมา และขอความเมตตาอโหสิกรรม ให้แก่ข้าพเจ้าด้วยเทอญ


ขอให้ข้าพเจ้าได้อุปสมบทในวันคล้ายวันเกิด เพื่อทดแทนคุณบิดา มารดา, ครูบาอาจารย์, สิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลาย พร้อมทั้งศึกษาและปฏิบัติ ตามพระธรรมคำสอน ขององค์สัมมาสัมพุทธเจ้า เพื่อเป็นแสงสว่างนำทางชีวิตด้วยเถิด และขอกราบอนุโมทนาเพื่อน พี่น้อง ทุกท่านที่ได้ร่วมทำบุญในการอุปสมบทให้แด่ข้าพเจ้าในครั้งนี้ ขอให้ทุกท่านจงมีแต่ความสุขกันทั่วทุกคนเทอญ สาธุ”

ซึ่งหลังจากที่เจ้าตัว แชร์โพสต์ออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับ และเพื่อนพ้องคนบันเทิง ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ร่วมอนุโมทนาบุญกับดีเจมะตูมกันเป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 189 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม