“ได๋ ไดอาน่า” โพสต์ปุ๊บงานเข้าปั๊บ รับเคสจนตาลาย คาด 3-5 วัน เตียงเต็มทุกพื้นที่

ถือเป็นอีกหนึ่งโลโก้ของการอุทิศตนเพื่อช่วยเหลือสังคมไปแล้ว สำหรับพิธีกรและนักแสดงคนเก่ง “ได๋ ไดอาน่า จงจินตนาการ” ที่เจ้าตัวเปิดรับเคสและคอยประสานงานให้ความช่วยเหลือผู้ป่วยโควิดผ่านเพจ “เราต้องรอด” ซึ่งหลังเทศกาลปีใหม่ สาวได๋คาดเอาไว้ว่า น่าจะมีการระบาดรอบใหม่ แต่ทันทีที่โพสต์ออกไป ก็งานเข้ามีเคสติดต่อมาจนตาลายเลยทีเดียว


โดยวานนี้ ( 4 ม.ค.65 ) “ได๋” โพสต์ผ่านเฟซบุ๊ก “Diana Chung” โดยเป็นข้อความเตือน รวมถึงการคาดการณ์ล่วงหน้าว่า “สังหรณ์ใจ…เหมือนจะต้องพูดว่า จะติดโควิดรีบๆติดนะ ติดก่อนได้รักษาก่อน ติดทีหลัง…ไม่รู้จะเป็นยังไง 😓”

และแล้วสิ่งที่เธอกังวลก็เป็นจริง เพราะผ่านมาไม่กี่ชั่วโมงหลังจากนั้น ก็มีเคสติดต่อเข้ามาเพียบ เริ่มจากที่เธอโพสต์ภาพของตัวเองพร้อมแคปชัน “ครับผม รับเคสครับ กำลังประสานครับ รอสักครู่นะครับ 🧐” และจากนั้นเธอก็รับเคสแบบรัวๆ ชนิดที่ว่ามาจากทุกสารทิศเลยทีเดียว โดยเธอโพสต์เฟซบุ๊กอีกครั้ง ระบุว่า “มึน ! มาทุกสารทิศ ไม่เกิน 3-5 วัน เต็มทุกพื้นที่ เเม่หมอขอทำนายไว้เลย….🧐 #โควิด #จะติดรีบๆติด #โอมิครอน #เดลต้า เราต้องรอด 💚”


ซึ่งงานนี้ก็ทำเอาสาวได๋กลับมาสู่ภาวะรับเคสหนักจนแทบจะไม่ได้พักอีกครั้ง เพราะมีเคสติดต่อเข้ามากันมาก จนถึงเวลา ตี 2 เธอได้คอมเมนต์ขอพักก่อน ตอบช้าไม่ใช่ไม่สนใจ ตื่นแล้วจะมาประสานงานต่อให้
ซึ่งหลังจากที่เธอโพสต์ออกไป ก็มีทั้งคนที่เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจ รวมถึงพยายามขอความช่วยเหลือเข้ามาอยู่ตลอดเวลา เรียกว่ารู้ตัวและเตรียมตัวรับมือกับสถานการณ์การระบาดของโควิด และเตรียมพร้อมที่จะสละแรงและเวลาช่วยสังคมอย่างเต็มที่อีกครั้ง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 792 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม