“แอฟ ทักษอร” โพสต์ภาพสุดอบอุ่น อุ้ม “น้องปีใหม่” ในอ้อมอก พร้อมแคปชัน “อุ้มเหมือนวันคลอด” ฉลองวันเกิด 7 ปี

เผลอแป๊บเดียวผ่านไป 7 ปีแล้ว สำหรับอายุของ “น้องปีใหม่” ลูกสาวสุดน่ารักของคุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ที่วันคล้ายวันเกิดตรงกับวันที่ 1 ม.ค. ที่ผ่านมา งานนี้ทั้งคุณแม่แอฟ และคุณพ่ออย่างหนุ่ม “สงกรานต์” ต่างก็ไม่ลืมที่จะโพสต์รูปเพื่อร่วมอวยพรวันเกิดลูกสาวสุดที่รักด้วย


โดยวันที่ 1 ม.ค.65 ที่ผ่านมา คุณแม่ “แอฟ ทักษอร” ก็ได้โพสต์คลิปผ่านอินสตาแกรม @aff_taksaorn ซึ่งเป็นคลิปสุดน่ารักของน้องปีใหม่ พร้อมระบุแคปชันว่า “Happy Birthday My Girl! You light up my world ขอให้ลูกเติบโตอย่างแข็งแรงทั้งกายใจอย่างนี้ตลอดไปนะคะ รักที่สุดค่ะ 🤍 #peamai_avarin”

ส่วนทางด้านคุณพ่อ อย่างหนุ่ม “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ก็ได้โพสต์ภาพคู่กับน้องปีใหม่ ผ่านอินสตาแกรม @songkarn_tae พร้อมระบุแคปชันว่า “สุขสันต์วันเกิดนะค่ะลูกสาว❤️ เผลอนิดเดียว 7 ขวบซะแล้ว”


แต่ก็เกิดโมเมนต์สุดอบอุ่นอีกครั้ง เมื่อแม่แอฟ โพสต์ภาพของตนเองและน้องปีใหม่ ซึ่งเป็นภาพขณะที่แม่แอฟกอดน้องปีใหม่ในอ้อมอก พร้อมระบุแคปชันว่า “My little P. not so little anymore อุ้มเหมือนวันคลอด… จากวันนั้น 3 กิโล ถึงวันนี้อีกหนึ่งกิโล 30 😅”

ซึ่งหลังจากที่โพสต์นี้ถูกแชร์ออกไป ก็ทำเอาทั้งแฟนคลับ พี่ ป้า น้า อา ต่างเข้ามาคอมเมนต์ ทั้งร่วมอวยพรวันเกิดย้อนหลังให้น้องปีใหม่ รวมถึงชื่นชมความน่ารักของแม่แอฟและน้องปีใหม่กันเป็นจำนวนมาก เรียกว่าเป็นที่รักและเป็นขวัญใจของมหาชนจริงๆ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,684 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม