“กอล์ฟ เบญจพล” เตรียมบินแก้จมูกที่เกาหลี ย้ำไม่กระทบกับงาน รอปิดกล้องละครถึงจะเดินหน้าแก้จมูกใหม่ให้ปังกว่าเดิม

นวัตกรรมไม่มีคำว่าสิ้นสุด หล่อขึ้นแล้วก็หล่อกว่าเดิมได้อีก “กอล์ฟ เบญจพล” เปิดใจ เตรียมวางแผนบินไปเกาหลีแก้จมูกใหม่ให้ปังกว่าเดิม เผยปรึกษาหมอแล้ว เป็นเรื่องปกติที่การทำจมูกจะไม่จบและเป็นที่พอใจในครั้งเดียว ย้ำศัลยกรรมครั้งใหม่จะไม่มีผลกระทบกับงานแน่นอน


“กอล์ฟ เบญจพล” วางแผนจะไปแก้จมูกใหม่ที่เกาหลี หลังศัลยกรรมจมูกมาได้ปีกว่า เผยเป็นความตั้งใจของตัวเองที่รู้สึกว่าตรงสันจมูกและปลายจมูกยังไม่พอใจสักเท่าไหร่ และมีเสียงเชียร์จากคุณแม่ให้ไปแก้ ซึ่งเคยมีคนบอกพบได้บ่อยกับการที่ทำจมูกและไม่จบในครั้งเดียว แต่คิดว่ายังคงไม่ใช่เร็วๆ คิดว่าเร็วสุดคงกลางปี ถึงอย่างนั้นไม่ได้กำหนดเวลาที่ชัดเจนขึ้นอยู่กับสถานการณ์ของโควิด แต่การจะแก้จมูกของตนครั้งนี้จะต้องไม่กระทบกับการทำงาน โดยจะให้ปิดกล้องละครก่อนถึงจะเดินหน้าแก้จมูกใหม่ให้ปัง

กอล์ฟ ยังเผยถึงความรู้สึกที่ได้มาร่วมจัดรายการ “ZAAB TODAY” กับ “ชมพู่ ธัณย์สิตา” ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ว่า สนุกมาก รู้จักและสนิมสนมกันมานาน แต่ไม่เคยทำรายการด้วยกัน ได้มาจัดรายการสดกันวันแรกเข้ากันได้ดี ขณะที่ชมพู่บอกเมื่อคืนแอบกังวลนิดหน่อยว่าจะเป็นอย่างไร แต่ทุกอย่างผ่านไปด้วยดี มองตาเหมือนรู้จังหวะกันหมด รับ- ส่งกันสนุกสนาน ติดตามรายการ “ZAAB TODAY” ได้ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ เวลา 14.15 น. ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 โดยมี กอล์ฟ เบญจพล , ชมพู่ ธัณย์สิตา , ฝน นันทกา , อร พัทธ์ธีรา .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 972 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม