“ป๋อ-เอ๋” กับทริปครอบครัวทัวร์เสม็ด พร้อมแฟชั่นเซ็ตที่เหมือนไม่ได้มาด้วยกัน

กลายเป็นอีกหนึ่งโลโก้ของครอบครัวอารมณ์ดีไปแล้ว สำหรับครอบครัวของ “ป๋อ ณัฐวุฒิ-เอ๋ พรทิพย์” ซึ่งในขณะที่แม่เอ๋ สวยวันสวยคืน พ่อป๋อก็นำทีมลูกๆเพิ่มดีกรีความฮาขึ้นเรื่อยๆ ล่าสุดพ่อป๋อขายขำอีกแล้ว โพสต์ภาพขายขำ ร่วมเฟรมภรรยาแต่เหมือนว่าไม่ได้มาด้วยกัน


โดยทริปพาครอบครัวทัวร์เกาะเสม็ดครั้งนี้ ในอินสตาแกรมของ “เอ๋ พรทิพย์” ก็รัวภาพแฟชั่นเซ็ตสุดแซ่บ ชนิดที่ว่าดาราสายแซ่บแห่กันเข้ามาคอมเมนต์ชื่นชมในความสวยปนแซ่บของแม่เอ๋กันอย่างล้นหลามอาทิ นานา ไรบีนา , ฮาน่า ทัศนาวลัย ,ขนมจีน กุลมาศ , หนิง ปณิตา , หยก ธันยกันต์ , นาตาลี เจียรวนนท์ , กระแต ศุภักษร , กีตาร์ ศิริพิชญ์ เป็นต้น เรียกว่ากระแสตอบรับดีมากเลยทีเดียว

ตัดภาพมาที่พ่อบ้านสายฮา งานนี้ “พ่อป๋อ” เน้นขายขำผ่านอินสตาแกรม @poh_natthawut โดยการัวโพสต์ภาพโดยตั้งชื่อเซ็ตรูปภาพครั้งนี้ว่า “เซ็ตแฟชั่นกับนายหญิง” ซึ่งในทุกภาพจะเห็นสาวเอ๋ ในมุมที่สวยเฉียบ ในขณะที่ตัวพ่อป๋อเอง แลดูเหมือนกับว่า จะเป็นชาวเกาะที่ตามมาให้บริการนักท่องเที่ยว


ซึ่งแน่นอนว่า “เซ็ตแฟชั่นกับนายหญิง” ก็ได้รับเสียงฮารวมถึงคอมเมนต์เพียบเช่นกัน อาทิ เด็กเสริฟ์ แล้ว 1 สภาพ 😍 , 😂😂พี่ป๋อเหมือนเด็กเกาะทำงานโรงแรม❤️❤️❤️❤️❤️❤️ , เหมือนชาวเลกำลังจะลักพาตัวนางเอก😂😂😂 , ออกแนว จำเลยรัก 😮😮 , ไฟรักอสูร ต้องเข้าแล้ว😍❤️😂 , 😂😂ขำมาก , เดินตามเมีย เจริญทุกคนจ้า 😍😍 .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 968 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม