“เจมส์ เรืองศักดิ์” จัดเซอร์ไพรส์ใหญ่ มอบโฉนดที่ดินมูลค่า 85 ล้าน ให้”ครูก้อย” เผยแพลนมีลูกคนที่สองต่อทันที มั่นใจลูกชายมาแน่

ถือเป็นการสร้างมาตรฐานให้เหล่าพ่อบ้านอีกแล้วหลังหนุ่ม “เจมส์ เรืองศักดิ์” จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิดภรรยาคนสวย “ครูก้อย นัชชา” ด้วยการมอบโฉนดที่ดิน รวมมูลค่ากว่า 85 ล้านบาท


ทั้งคู่เปิดใจกับ ไนน์เอ็นเตอร์เทน ว่า ก่อนหน้านี้เมื่อเดือนเมษายนทั้งคู่เดินทางไปเที่ยวที่ จ.นครศรีธรรมราช ด้วยกัน ซึ่ง “ครูก้อย” ออกปากอยากได้ที่ดินติดทะเลสำหรับสร้างบ้านไว้อาศัยอยู่ในอนาคตหลังเกษียณ ซึ่งตอนนั้น “เจมส์” ก็ได้พยายามทุกวิถีทางเพื่อที่จะซื้อที่ตรงนั้นให้ได้ซึ่งมีคู่แข่งที่อยากซื้อที่ดินผืนเดียวกันค่อนข้างเยอะ แต่ก็ตั้งใจคว้ามาเป็นของขวัญให้ภรรยาได้สำเร็จ โดยที่ดินดังกล่าวเป็นที่ดินติดทะเลเกือบ 3 ไร่ มูลค่าราวๆ 40 ล้านบาท อีกทั้งยังซื้อบ้านที่กรุงเทพมูลค่ารวม 45 ล้านบาท รวมมูลค่าไม่ต่ำกว่า 85 ล้าน

เจมส์ เผยต่อว่าที่ผ่านมาภรรยาแทบจะไม่เคยขอร้องให้ซื้อของขวัญอะไรให้เลย อย่างกระเป๋า รองเท้า ก็ไม่เคยอยากได้ อยากได้อย่างเดียวคือกระดาษที่มีตราครุฑสีแดง จริงๆ ส่วนตัวมองว่ามูลค่าของที่ดิน 85 ล้านไม่ได้มากเกินไปเลย เพราะมากกว่านี้ก็ให้เมียได้ อนาคตอาจจะให้มากกว่านี้ก็ได้อีกเหมือนกัน อะไรที่แสดงออกว่ารักได้ก็จะทำ เรื่องสิ่งของต่างๆ เป็นของนอกกายทั้งนั้น


ภรรยาในความหมายของตัวเองก็คือตัวเรา อะไรที่ให้ภรรยามีความสุขเราก็จะมีความสุขไปด้วย ซึ่งเจมส์ยังพูดติดตลกอีกว่า “เงินเราก็คือเงินเมีย เงินเมียก็คือเงินเมีย ไม่มีของเรา”

ด้าน “ครูก้อย นัชชา” ก็ได้ทำบุญในโอกาสครบรอบวันเกิด 1 มกราคม โดยส่งต่อความห่วงใยจากแม่คนหนึ่งและเป็นตัวแทนแม่ๆมีบุตรยาก สบทบทุนส่งความปราถนาดีให้กับลูกๆบ้านเด็กอ่อน 7 แห่ง รวม 100,000 บาท ได้แก่ ภาคใต้ : มูลนิธิสงเคราะห์และพัฒนาเด็กบ้านศรีธรรมราช, ภาคเหนือ : มูลนิธิลูกแก้วล้านนา, ภาคอีสาน : มูลนิธิเพื่อเด็กบ้านอุดร, ภาคตะวันออก : มูลนิธิสงเคราะห์เด็กพัทยา โรงเรียนอนุบาลโสตพัฒนา, ภาคกลาง : มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนปากเกร็ด, มูลนิธิสงเคราะห์เด็กอ่อนพญาไท และเดินทางไปบริจาคสิ่งของจำเป็นและเลี้ยงอาหารกลางวันลูกๆที่สถานสงเคราะห์เด็กอ่อนรังสิต

เช่นเดียวกับเรื่องทายาทคนที่ 2 ทั้งคู่เผยว่า หลังจากย้ายเข้าบ้านหลังใหม่ในวันที่ 15 มกราคมนี้ ตั้งใจจะไปฉีดเชื้อฉีดอสุจิเข้าเซลล์ไข่โดยตรง ซึ่งเรื่องเพศจริงๆ สามารถเลือกได้ซึ่งก็ตั้งใจไว้อยู่แล้วว่าคนที่ 2 อยากได้ลูกผู้ชาย แต่ต้องรอลุ้นอีกที แต่ยังไงภายในปีนี้ “ครูก้อย” ก็จะต้องตั้งครรภ์แน่นอน ไม่ห่วงเรื่องผนังมดลูกมีปัญหา เพราะก่อนหน้านี้ได้ดูแลอย่างดี อีกทั้งยังเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านการมีบุตรยากมาก่อนแล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 513 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม