“เคลลี่” โพสต์รูปคู่สาว ทริปภูเก็ต แฟนคลับแห่คอมเมนต์แซว รูปคู่รับปีใหม่ หรือว่านี่คือรูปคู่เปิดตัวแฟน?

ถือว่าเป็นพ่อหม้ายที่เนื้อหอมสุดๆ สำหรับหนุ่ม “เคลลี่ ธนพัฒน์” ที่ไม่ว่าเจ้าตัวจะโพสต์รูปคู่สาวคนไหน ก็ไม่วายจะถูกจับตามองว่า จะเป็นรักครั้งใหม่ของพระเอกคนดังหรือเปล่า


โดยก่อนหน้านี้เมื่อปลายปีที่แล้ว เจ้าตัวก็ได้โพสต์ภาพคู่สาวสวย “เป็นเพลง ทิตา” ในวันเกิดพร้อมยังแท็กไปยังน้องสาวคนสนิท จนกลายเป็นที่ฮือฮาว่า เธอเป็นรักครั้งใหม่ของหนุ่มเคลลี่หรือไม่ จน “ไนน์เอนเตอร์เทน” ถือโอกาสสายตรงวิดีโอคอลถาม ซึ่งหนุ่มเคลลี่ตอบแบบเสียงดังฟังชัดว่า สำหรับน้อง “เป็นเพลง” เป็นแค่น้องสาวที่รู้จักกันเท่านั้น ไม่ได้มีอะไรในกอไผ่เลย ก็ถือว่าเคลียร์ไปแล้วสำหรับรูปคู่สาวในครั้งนั้น

ล่าสุดวานนี้ ( 3 ม.ค.64 ) “เคลลี่” ก็ได้โพสต์ภาพคู่สาวสวยผ่านอินสตาแกรมอีกครั้ง ในขณะที่ตนเองไปเที่ยว จังหวัดภูเก็ต โดยโพสต์ผ่านอินสตาแกรม @kellytanapat ซึ่งเป็นภาพตนเองและสาวปริศนานั่งชิวในร้านกาแฟ พร้อมระบุแคปชันภาษาอังกฤษว่า “🏝Island coffee☕️” พร้อมกันนี้ยังแท็กไปยัง 2 คน ซึ่งก็คือ “เป้ย ปานวาด” และอีกคนคือสาว “พลอย” ที่หลายคนมองว่า มีโอกาสสูงมากที่จะเป็นหวานใจคนใหม่ของหนุ่มเคลลี่


ซึ่งหลังจากที่เคลลี่ โพสต์ออกไป ก็มีแฟนๆเข้ามาคอมเมนต์แซวหนักมาก อาทิ น่ารักทั้งคู่เลยค่ะ❤️❤️😍😍 ,แน่ะมีคนสวยอยู่ข้างๆไม่เหงาเนอะ😍 , ❤️❤️ใครคะพี่เคลลี่ สวยมากกกกกกเลยคะ😍😍😍😍
นอกจากนี้ยังมี 1 คนที่คาดว่าเป็นเพื่อนของสาวพลอย ก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ด้วยว่า “รูปคู่มาแล้ว” และทางด้านสาวพลอยเอง ก็ได้ตอบกลับคอมเมนต์เป็นภาษาอังกฤษว่า “❤️❤️ waiting for our double date pic when you guys get back” ซึ่งแปลได้ความว่า “รอรูปที่พวกเราไปเดตพร้อมกันเมื่อพวกเธอกลับมานะ ” หรือว่าทริปภูเก็ตของหนุ่มเคลลี่ครั้งนี้ จะเป็นการเดทพร้อมกัน 2 คู่

ความจริงแล้ว เคลลี่มีภาพร่วมเฟรมกับสาวพลอยมาแล้วหลายครั้ง แต่ทุกครั้งจะเป็นการถ่ายแบบรวมกลุ่มกับเพื่อนๆ แต่ครั้งนี้ถือเป็นรูปคู่รูปแรกของทั้งคู่ รอให้หนุ่มเคลลี่เที่ยวต่อให้สบายใจ กลับมาเมื่อไหร่ ไนน์เอ็นเตอร์เทนพร้อมจ่อไมค์หาคำตอบมาให้แฟนๆแน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,224 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม