“อี๊ฟ พุทธธิดา” โพสต์ภาพสุดซึ้ง”แม่เปี๊ยก อรัญญา” กุมมือเคียงข้าง “พ่อต้อย เศรษฐา” รักษามะเร็งปอด คนบันเทิงแห่คอมเมนต์ส่งกำลังใจ

หนึ่งภาพล้านความหมาย เกินคำบรรยายใดๆ “อี๊ฟ พุทธธิดา”เผยโมเมนต์สุดซึ้ง “แม่เปี้ยก อรัญญา” กุมมือให้กำลังใจ “พ่อต้อย” จำมือเคียงข้าง ให้กำลังใจสู้โรคร้าย พร้อมแคปชัน “คู่ชีวิต” คนบันเทิงแห่กดไลก์และคอมเมนต์ให้กำลังใจพ่อต้อเพียบ


เรียกว่าเป็นโมเมนต์อบอุ่นหัวใจของทุกคนที่มีโอกาสได้พบเห็นจริงๆ สำหรับภาพของแม่เปี๊ยกที่กุมมือพ่อต้อย ซึ่งก่อนหน้านี้เราก็ได้รับรู้และอัปเดตอาการของพ่อต้อยอยู่เป็นระยะ ซึ่งก็มีทั้งเรื่องน่ายินดีและทำเอาเหล่าแฟนๆเป็นห่วง เพราะพ่อต้อยเอง เข้า-ออกโรงพยาบาลอยู่หลายครั้ง

ล่าสุดวานนี้ ( 3 ม.ค.64 ) “อี๊ฟ พุทธธิดา” ก็ได้โพสต์โมเมนต์สุดอบอุ่น และทำให้ทุกคนได้เห็นและซาบซึ้งไปกับนิยามของคำว่าคู่ชีวิตโดยแท้ ซึ่งสาวอี๊ฟ โพสต์ภาพผ่านอินสตาแกรม @yvessirachaya พร้อมแคปชันว่า “คู่ชีวิต” พร้อมอิโมจิรูปหัวใจ


งานนี้คนบันเทิงต่างเข้ามาร่วมส่งกำลังใจให้พ่อต้อยกันอย่างล้นหลาม เรียกว่ามากันเกือบทั้งวงการเลยทีเดียว อาทิ ขวัญ อุษามณี ,ณัฏฐ์ เทพหัสดิน , พลอย เฌอมาลย์ , จ๊ะ นงผณี , ตู่ ปิยวดี ,บี้ ทรรศภาค , ปูเป้ เกศรินทร์ , เก๋ ชลลดา , นิว นภัสสร , บิ๊ก ณทรรศชัย เป็นต้น

“พ่อต้อย เศรษฐา” ได้รับการยกย่องเชิดชูเกียรติให้เป็นศิลปินแห่งชาติ สาขาศิลปะการแสดง (ดนตรีไทยสากล-ขับร้อง) ปัจจุบันยังเป็นประธานมูลนิธิสวัสดิการนักแสดงอาวุโส
เส้นทางความรักของ “พ่อต้อย-แม่เปี๊ยก” เริ่มจากงานแสดง โดยเรื่องที่โดดเด่นที่สุดเรื่องหนึ่งคือ “ชื่นรัก” (ปี2522) ซึ่งได้รับบทพระเอกประกบคู่กับ “อรัญญา นามวงศ์” นางเอกชื่อดัง และเป็นจุดเริ่มต้นของความสัมพันธ์ให้ทั้งคู่กลายเป็นคู่ชีวิตกันในเวลาต่อมา หากนับรวมเวลาแล้ว ทั้งพ่อต้อยและแม่เปี๊ยกก็รู้จักและครองรักกันมาแล้วมากกว่า 43 ปีเลยทีเดียว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 483 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม