“ดิว อริสรา” รับข่าวอักษรย่อคือคู่ของตนจริง โพสต์ละเอียดยิบย้อนอดีต 5 ปี “เซบาสเตียน” ยอมจ่ายเพื่อจบทั้งที่เป็นเรื่องเข้าใจผิด

มีข่าวให้ร่วมยินดีที่ถูกขอแต่งงานได้ไม่ทันไร ก็เกิดโพสต์ปริศนาแฉยับจนทำให้โมเมนต์ของความสุขหายไปสำหรับ “ดิว อริสรา” ที่หลังเผยโมเมนต์ถูกขอแต่งงานจาก “เซบาสเตียน” แฟนหนุ่ม และทุกคนร่วมยินดีทำให้หัวใจฟูและมีความสุขมาก แต่ความสุขต้องมาสะดุดเพราะเจอโพสต์ปริศนา แฉว่าที่เจ้าบ่าวว่า เบี้ยวบิลค่าอาหาร-ค่าพีอาร์ ราว 80,000 บาท และเรื่องนี้ถูกกระพือจนร้อนไปถึงเจ้าตัวจนโมเมนต์แห่งความสุขถูกทำลาย


แน่นอนว่า “ดิว อริสรา” คนจริง รีบติดต่อไปยังคนโพสต์ทันที และตัดสินใจจบปัญหาด้วยการยอมโอนเงิน 80,000 บาท โดยไม่สืบหาความเป็นจริงใดๆก่อน และสุดพีคกับประโยคแชตที่คุยกัน ยิ่งทำให้คนที่รักดิวยิ่งรักเธอมากยิ่งขึ้น

โดยงานนี้ “ดิว อริสรา” จากเป็นสายด้อนท์แคร์โนอธิบายใดๆมาตลอด แต่กับเรื่องนี้เธอตัดสินใจโพสต์ข้อความยาวเหยียดเพื่อเคลียร์เรื่องนี้ผ่านเฟซบุ๊ก “Due Arisara” ซึ่งเธอแนบภาพแชตและหลักฐานต่างๆเรียกว่าเคลียร์จบครบทุกประเด็นเลยทีเดียว โดยสรุปได้ดังนี้


  • ข่าวเมาท์เรื่อง แฟนดาราดัง เบี้ยวค่าอาหาร ไม่ยอมจ่ายบิล เป็นข่าวของคู่ตนเองจริง ซึ่งตอนนั้นทั้งคู่ยังไม่ได้คบกัน
  • เรื่องดังกล่าวผ่านมา 5 ปีแล้ว ( 2017) ยอดเงิน 74,000 บาท ซึ่งความจริงเป็นความผิดพลาดของคนโพสต์ เจ้าของร้านบอกว่า เซบาสเตียนไม่ต้องจ่าย
  • ดิว รีบติดต่อคนโพสต์ไป เพื่อเคลียร์และได้โอนเงินไปให้จำนวน 80,000 บาท เพื่อจบเรื่องนี้ พร้อมทั้งยังคุยกันด้วยดี แถมมีอวยพรปีใหม่ พร้อมจบและก้าวข้ามเรื่องนี้ มองที่อนาคต อีกด้วย
    ( สำหรับใครที่อยากทราบรายละเอียดทั้งหมด สามารถอ่านได้จากรูปภาพที่เรานำมาประกอบได้เลย )

ช่วงหนึ่งของข้อความที่ดิวโพสต์ เธอถึงกับตัดพ้อว่า ช่วงเวลาแห่งความสุขที่ตนเองเพิ่งได้รับ กลับถูกคนอื่นมาหาผลประโยชน์ แม้เธอจะเป็นดารา หรือบุคคลสาธารณะ แต่กับความสุขครั้งเดียวในชีวิตเธอควรมาเจอเรื่องแบบนี้เหรอ? วอนขอให้นึกถึงใจเขาใจเราด้วย

ซึ่งหลังจากที่ดิวโพสต์ออกไปไม่กี่ชั่วโมง ก็มีทั้งแฟนคลับและเพื่อนพ้องต่างเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ยอดไลก์กว่า 4 หมื่นไลก์ ความคิดเห็นกว่า 3 พันคอมเมนต์ และแชร์แล้วเกือบ 6 พันครั้ง หนึ่งในคนที่เข้ามาให้กำลังใจสาวดิว คือ “อุ้ม ลักขณา” ซึ่งดิวก็ตอบกลับคอมเมนต์อุ้มแบบสุดซึ้งอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 7,883 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม