น่ารักปนขำ “ธามไท” ชวนเพื่อนแต่งหญิงฉลองวันเกิด “โฟร์”อวยพรไป บ่นไป!!!

อีกหนึ่งคู่รักที่มักจะมีโมเมนต์หวานปนฮาด้วยการสลับชุดกันใส่มาให้แฟน ๆ ได้ยิ้มตามตลอด สำหรับคู่ของสาว “โฟร์ ศกลรัตน์” กับหนุ่ม “ธามไท” ล่าสุดเมื่อวันที่ 2 ม.ค.2565 ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันเกิดของหนุ่มธามไท เจ้าตัวก็ไม่พลาดที่จะจัดปาร์ตี้ฉลองวันเกิดด้วยการชวนเพื่อน ๆ ผู้ชายแต่งกายด้วยเสื้อผ้าผู้หญิงทั้งลุคส์หวานและลุคส์เซ็กซี่ และให้แฟนสาวซึ่งเป็นผู้หญิงแต่งกายด้วยชุดผู้ชายมาดเท่


โดย “ธามไท” ได้โพสต์ภาพบรรยากาศปาร์ตี้วันเกิดผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@timethai พร้อมข้อความระบุว่า “New Year New Me😂 ขอบคุณทุกคนมาก ๆ แต่ขอรับเป็นยอดวิวเพลงใหม่นะครับ #รูปแรกแม่งคุ้น ๆ เหมือนเคยเห็นที่ไหน #พาเพื่อนมาปลดปล่อย #งานวันเกิดบังหน้าจะได้ไปอ้างลูกอ้างเมียได้ #มาเที่ยวกะเพื่อนผู้ชาย #จะได้เข้าใจความรู้สึกเวลากุแต่งบ้าง

ด้าน “โฟร์” ได้โพสต์ภาพตนเองคู่แฟนหนุ่มซึ่งสลับชุดกันใส่ผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว@khunfourพร้อมข้อความอวยพรวันเกิดแฟนหนุ่มระบุว่า “Happy Birthday @timethai 🎂 #มากับผู้หญิงพวกแม่งไม่ทำหรอก #เสื้อผ้ากุย้วยทุกตัว #4kings #4มด” ซึ่งก็มีเพื่อนเข้ามาคอมเมนต์อวยพรวันเกิดหนุ่มธามไทและแซวความมุ้งมิ้งของทั้งคู่กันอย่างเนืองแน่น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,330 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม