“แก้ม” สุดปลื้ม ได้ร่วมงาน “อันเดรอา” นักร้องโอเปร่าระดับโลก เผยตนเองเป็นแฟนคลับ ไม่คิดไม่ฝันว่าจะมีโอกาสได้ร่วมงานกัน

“แก้ม วิชญาณี” เปิดใจ สุดปลื้มหลังมีโอกาสได้ร่วมงานกับ “อันเดรอา โบเชลลี” นักร้องโอเปร่าระดับโลก ในงาน Amazing Thailand Countdown 2022 : Amazing New Chapters @Phuket รับตื่นเต้นมาก ทั้งได้ทำงานกับคนที่ชื่นชอบ และการหวนคืนเวทีใหญ่ในรอบ 2 ปี


“แก้ม วิชญาณี” เผยสุดปลื้มได้ร่วมร้องเพลงกับนักร้องโอเปร่าระดับโลก“อันเดรอา โบเชลลี”ในงานเคาท์ดาวน์ส่งท้ายปีที่จังหวัดภูเก็ต Amazing Thailand Countdown 2022 : Amazing New Chapters @Phuket เผยตื่นเต้นมากไม่คิดไม่ฝันว่าจะได้มาร่วมงานกันบนเวที ส่วนตัวเป็นแฟนคลับที่ชื่นชอบน้ำเสียงอีกฝ่ายอยู่แล้ว บอกเป็นคอนเสิร์ตใหญ่ในรอบ2ปีของตัวเองและยังเป็นงานที่บ้านเกิดพร้อมได้ทำงานศิลปินคนโปรด พยายามทำเต็มที่ถือเป็นเกียรติของตัวเอง

ขำๆ โพสต์บ่นซ้อมร้องเพลงก่อนมางานถึงตี2 ตื่นมามีอาการมึนหัวและเจ็บคอ บอกแค่แซวตัวเองขำๆน่าจะเป็นเพราะวัยที่มากขึ้นเลยมีอาการหลังใช้ร่างกายหนัก เชื่อได้รับโอกาสงานใหญ่ๆไม่เกี่ยวกับการมูเตลู แต่เป็นการสร้างสรรค์ผลงานสู่ผู้คนมากกว่า


ดีใจเห็นน้องสาวเข้าประตูวิวาห์ รับทำหน้าที่ช่วยจัดการให้บางส่วนเพราะเป็นวันที่ดีของน้อง อยากทำให้เต็มที่ที่สุด ส่วนมากน้องก็ประสานเองไว้หมดแล้ว ไม่ซีเรียสน้องนำหน้าไปก่อนพี่ เชื่อเส้นทางชีวิตคู่น้องราบรื่นเพราะประสบการณ์เยอะกว่าพี่ ส่วนตนนั้นมีความสุขกับงานและดูแลแม่มากกว่า ตอนนี้ยังไม่คิดมีเพราะยังไม่เจอคนที่ใช่ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 355 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม