เด็ดกว่าใครเพื่อนกับ 5 อันดับข่าวออนไลน์สุดฮอตปี 2564

ตลอด 365 วันในปี 2564 ที่ผ่านมา วงการบันเทิงมีข่าวต่าง ๆ ให้อัปเดตกันอย่างต่อเนื่อง ซึ่งเว็ปไซต์https://nineentertain.mcot.net ก็เสิร์ฟทุกข่าวฮอต ประเด็นร้อนให้แฟน ๆ กันอย่างต่อเนื่อง และก่อนจะเริ่มศักราชใหม่ เลยขอประมวลเรื่องราวสุดฮอตในเว็บไซด์ https://nineentertain.mcot.net ซึ่งตั้งแต่เดือนมกราคม 2563 – ธันวาคม 2563 มี 5 ข่าวที่ยอดการอ่านสูงสุดดังนี้


1.“นก อุษณีย์” เดือดต่อ ปล่อยแช็ตสาวชื่อ “ตาล” บอกเมื่อไม่มีตัวตนก็ลงได้สิ – ข่าวนี้เริ่มต้นขึ้นหลัง “จั๊กจั่น อคัมย์สิริ” ถูกแฟนหนุ่ม “เค วัฒนา” ทำเซอร์ไพรส์ขอแต่งงาน และเตรียมจะเข้าพิธีวิวาห์กันตามสเต็ป แต่จู่ ๆ ก็มีข่าวเมาท์ว่า”จั๊กจั่น” เป็นโลกใบที่ 2 ของ “เค” เพราะ “เค” มีผู้หญิงอีกคนในโลกอีกใบที่ชื่อ “ตาล” และคนที่ให้ข่าวก็คือ “อาบี” อดีตผู้จัดการของ “จั๊กจั่น” นั่นเอง เหตุผลที่ทำไปเพราะเป็นห่วง “จั๊กจั่น” ทั้งยังเอาเรื่องนี้ไปบอก “นก อุษณีย์” ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของ “จั๊กจั่น” ให้ช่วยเตือนอีกแรง แต่ “จั๊กจั่น” ก็ไม่เชื่อ ทั้งยังออกโรงป้องแฟนหนุ่ม และยืนยันว่า “ตาล” ไม่มีตัวตนจริง จน “นก” ต้องปล่อยแช็ตเพื่อยืนยันว่า “ตาล” มีตัวตนจริง ก่อนที่ “นก” จะลบโพสต์ดังกล่าวออกไป ข่าวนี้มียอดคลิกเข้าไปอ่าน 496,651 ครั้ง

2.“ซาร่า”เฉลยข้อตกลงไกล่เกลี่ยให้ “ไมค์” รับ “แม็กซ์เวลล์” ไปดูแลและปกครองแต่เพียงผู้เดียว – นี่ก็เป็นอีกมหากาพย์ที่ยืดเยื้อกันมานานหลายปี สำหรับข้อตกลงในการเลี้ยงดูบุตรร่วมกันนางแบบสาว “ซาร่า คาซิงกินี”และพระเอกชื่อดังระดับเอเชีย “ไมค์ พิรัชต์ นิธิไพศาลกุล” ที่ไม่ว่าจะคุยกันกี่รอบก็ยังหาตรงกลางร่วมกันไม่ได้สักที จน “ไมค์” ต้องร้องต่อศาลเพื่อขอสิทธิ์ความเป็นพ่อโดยชอบธรรมและสิทธิ์ปกครองบุตรชาย “น้องแม็กซ์เวลล์” วัย 6 ขวบ ร่วมกับ“ซาร่า” กระทั่งศาลเยาวชนและครอบครัวกลางมีการนัดให้ทั้งคู่มาไกล่เกลี่ย โดยข้อตกลงในการไกล่เกลี่ย “ซาร่า”ให้“ไมค์” รับ“แม็กซ์เวลล์” ไปดูแลและปกครองแต่เพียงผู้เดียว ข่าวนี้มียอดคลิกเข้าไปอ่าน 368,854 ครั้ง

3.แฟนเก่า “เบส” ออกโรงเผย “ตงตง” จีบตั้งแต่ 2 วันแรกที่เลิกกัน – ข่าวนี้คนให้ความสนใจไม่น้อย เพราะเริ่มเปิดตัวหวานคบกันปุ๊บก็มีดราม่าปั๊บ สำหรับคู่ของ “เบส รักษ์วนีย์” และ “ตงตง กฤษกร” หลังมีคนขุดคุ้นว่า “เบส” คบ “ตงตง” ซ้อนกับแฟนหนุ่มที่เป็นนักฟุตบอล จนแฟนเก่าของ “เบส” ต้องออกมาชี้แจงถึงดราท่าทั้งหมด พร้อมเลียร์สถานะตนเองกับ “เบส” โดยระบุว่า “ตงตง” เข้ามาปลอบใจและตามจีบ “เบส” ตั้งแต่ 2 วันแรกที่ตนกับ “เบส” เลิกกัน ก่อนจะทิ้งท้ายว่าไม่ได้อยากให้ทุกคนที่ติดตามเรื่องนี้ไปมอง “เบส” ไม่ดี เพราะเรื่องความรัก มันห้ามกันไม่ได้ ตนไม่ได้จะมาเรียกร้องอะไรแต่ออกมาพูดในมุมของตนให้ทุกคนได้พิจารณากันเอง และให้รอฟังในมุมของ “เบส” ด้วย ข่าวนี้มียอดคลิกเข้าไปอ่าน 323,015 ครั้ง

4.“ย้ง ทรงยศ” แจงเด็กในสังกัดทยอยออกจาก“นาดาว” – ข่าวนี้ทำเอาแฟน ๆ ตกใจไม่น้อยที่นักแสดงในสังกัด “นาดาวบางกอก” ที่ดูแลกันเหมือนคนในครอบครัว ทยอยยกเลิกและไม่ต่อสัญญากับทางค่าย ซึ่ง“ย้ง ทรงยศ” กรรมการผู้จัดการค่าย “นาดาวบางกอก” ก็ออกมาเปิดใจถึงเรื่องนี้ว่าการที่เด็กนาดาวทยอยออกจากสังกัด ไม่ได้เป็นเพราะมีปัญหาอะไรกัน ตนอยากให้มองว่านาดาวเป็นโรงเรียน พอเด็กโตขึ้นก็ต้องจบการศึกษา ไปเจอสังคมใหม่ ๆ มีเลือกทางของตัวเอง แต่ก็ยอมรับว่าเรื่องของการดูแลศิลปินอาจไม่ได้โฟกัสระดับที่เด็ก ๆ ในสังกัดพอใจ รวมไปถึงเรื่องเรทราคาค่าตัว หรือภาพลักษณ์ และการป้อนงาน ต่าง ๆ ทำให้น้อง ๆ ในค่ายหลายคน อยากเลือกตัดสินใจรับงานเอง ยืนยันทุกคนจบกันด้วยดีและยังสามารถทำงานด้วยกันได้ ข่าวนี้มียอดคลิกเข้าไปอ่าน 253,405 ครั้ง

5 “หมอลักษณ์” โพสต์ย้อนคําทํานาย “หยาดทิพย์” เมื่อ 13 ปีที่แล้ว- สำหรับข่าวนี้เกิดขึ้นหลังนักแสดงสาว “หยาด หยาดทิพย์” ประกาศผ่านอินสตาแกรมส่วนตัวว่าตนถูกแฟนหนุ่มนอกวงการทำเซอร์ไพรส์ด้วยการคุกเข่าขอแต่งงานเมื่อช่วงวันวาเลนไทน์ จากนั้นอีก 2 สัปดาห์ ” หยาด” ประกาศข่าวดีเด้งที่ 2 ว่าตนกำลังจะเป็นคุณแม่ ซึ่งตรงกับคำทำนายของหมอดูชื่อดัง “หมอลักษณ์ ราชสีห์” ที่เคยทำนายทายทักดวงของ “หยาด” ไว้ว่ามีเกณฑ์ท้องก่อนแต่ง ข่าวนี้มียอดคลิกเข้าไปอ่าน 252,287 ครั้ง บอกเลยว่าเด็ดทุกประเด็นจริง ๆ ส่วนปี พ.ศ.2565 ที่จะกำลังจะมาถึง “ไนน์เอ็นเตอร์เทน”ยังคงเดินหน้าเสิร์ฟข่าวบันเทิงแบบครบรสให้แฟน ๆ ได้ชมกันอย่างต่อเนื่อง รอติดตามกันได้เลย.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 154 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม