“เจ๋ง บิ๊กแอส” ประกาศยกเลิกงานด่วน! หลัง “หมู บิ๊กแอส” ติดโควิด-19 โพสต์ขออภัยแฟนเพลงและผู้จัดงาน

โควิดทำพิษซ้ำซ้อนจริงๆสำหรับวงบิ๊กแอส ที่ก่อนหน้านี้งานคอนเสิร์ตก็ได้รับผลกระทบเนื่องจากสถานการณ์โควิด ล่าสุดต้องประกาศยกเลิกงานกระทันหันทั้งงานที่ต้องแสดงวันนี้ ( 29 ธ.ค.64 ) รวมถึงงานเคาท์ดาวน์ที่กำลังจพถึงด้วย


โดย “เจ๋ง บิ๊กแอส” โพสต์ข้อความประกาศผ่านอินสตาแกรม @jengkonalo ซึ่งข้อความระบุว่า “ประกาศสถานการณ์เกี่ยวกับการตรวจพบเชื้อ COVID-19 ของ พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) เนื่องด้วยเมื่อวันที่ 28 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมา พี่หมู BIG ASS (อภิชาติ พรมรักษา) ได้มีการ Swab ATK เพื่อตรวจหาเชื้อ COVID-19 ตามมาตรการตรวจคัดกรองเพื่อเข้าร่วมงานที่กำลังจะเกิดขึ้นเป็นปกติ โดยพบผลตรวจ “เป็นบวก”

โดยวันที่ 29 ธันวาคม 2564 แพทย์ได้วินิจฉัยให้ตรวจในรูปแบบ RT-PCR (Polymerase chain reaction) อีกครั้ง และได้รับผลยืนยันว่า “ติดเชื้อ” โดยต้องกักตัวและเข้ารับการรักษาตามขั้นตอน รวมถึงงดการแสดงและกิจกรรมต่างๆ เพื่อความมั่นใจและปลอดภัยกับทุกคน


ทั้งนี้ทาง วง BIG ASS ได้แจ้งให้ผู้ที่มีความเกี่ยวข้องหรือใกล้ชิดกับ พี่หมู ในช่วงเวลาที่มีความเสี่ยง รวมถึงพนักงาน และทีมงาน เพื่อให้ตรวจหาเชื้อและกักตัวตามมาตรการความปลอดภัยแล้ว
พวกเรา BIG ASS และพี่หมู ต้องขออภัย ทาง งาน Amazing Thailand Countdown 2022 และ งาน MONO29 Pattaya Countdown 2022 ที่กำลังจะเกิดขึ้น รวมไปถึงแฟนเพลงทุกคนที่กำลังรอติดตามงานดังกล่าว เป็นอย่างสูง”

ในขณะเดียวกัน “เจ๋ง” ยังระบุแคปชันว่า “งานที่กาญจนบุรีวันนี้ วงบิ๊กเเอสไม่ได้ไปเล่นเเล้วครับผม🙏🏻”
รวมถึงงานพัทยาวันที่31ด้วยครับ ต้องกราบขออภัยทางผู้จัดงาน 🙏🏻 ทั้ง2งานที่ต้องยกเลิกกระทันหันด้วยนะครับ และต้องขออภัยเเฟนเพลงที่ตั้งใจ จะเดินทางไปเจอกันด้วยนะครับ ไม่รู้จะได้เจอกันเมื่อไหร่ ระหว่างนี้ก็ดูแลสุขภาพกันอย่างเข้มงวดนะครับจนกว่าจะได้พบกัน ✌🏻”
ซึ่งหลังจากที่ประกาศออกไป ก็มีบรรดาแฟนคลับ ต่างเข้ามากดไลก์และคอมเมนต์ อวยพรให้ทั้งวงปลอดภัย และขอให้พี่หมู หายจากโควิดไวๆอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 357 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม