“ก้อง กรุณ” จัดเซอร์ไพรส์ส่งท้ายปี คุกเข่าขอแฟนสาว “ปรางค์ อภินรา” แต่งงาน ท่ามกลางสักขีพยานร่วมยินดีเพียบ

เตรียมสละโสดอีกคู่สำหรับ “ก้อง กรุณ ซอโสตถิกุล” กับแฟนสาว “ปรางค์ อภินรา ศรีกาญจนา” งานนี้ฝ่ายชายคุกเข่าขอแต่งงาน ท่ามกลางบรรยากาศสุดโรแมนติกบนคอนโดหรูที่หัวหิน งานนี้มีครอบครัวและเพื่อนๆ ร่วมลุ้นและเป็นสักขีพยานจำนวนมาก เรียกว่าเป็นข่าวดีส่งท้ายปีอีกคู่เลยทีเดียว


โดยเรื่องราวที่น่ายินดีครั้งนี้ ถูกโพสต์โดย “ดีเจต๊อบ แห่งวงเซาธ์ไซด์ภูเก็ต โพสต์ผ่านอินสตาแกรม @djtob ซึ่งเป็นคลิปนาทีที่ “ก้อง กรุณ” คุกเข่าขอ “ปรางค์” แฟนสาวแต่งงาน โดยระบุข้อความว่า “Yesssss you did it bro!! @kongkaroon @p_apinara Congratulations kub ❤️”

งานนี้ทำเอาสาว “ปรางค์” น้ำตาซึม ก่อนตอบตกลง ทำเอาผู้ร่วมเหตุการณ์ซึ้งน้ำตาซึมไปตามๆกันเลยทีเดียว


สำหรับ “ก้อง-ปรางค์” เพิ่งเปิดตัวคบหาดูใจกันเมื่อประมาณเดือนมีนาคม ที่ผ่านมา โดยมีภาพของฝ่ายหญิงไปร่วมในงานปาร์ตี้วันเกิด “ก้าว ชัยพัชร์ ซอโสตถิกุล” ท่ามกลางบรรยากาศสุดชื่นมื่น หลังจากนั้นทั้งคู่ต่างปล่อยทั้งภาพสุดสวีทและภาพที่ต่างคนต่างมีส่วนร่วมในกิจกรรมของครอบครัวอีกฝ่ายให้คนรอบข้างและแฟน ๆ เสพโมเมนต์หวาน ๆ อยู่เป็นประจำผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว
งานนี้นอกจากแขกที่ร่วมเป็นสักขีพยานในเหตุการณ์ขอแต่งงานครั้งนี้ หลังจากที่เพื่อนๆต่างโพสต์ประกาศข่าวดีออกไป ก็มีทั้งแฟนคลับและชาวเน็ต ต่างก็เข้ามาร่วมแสดงความยินดีกับทั้งคู่กันเป็นจำนวนมากอีกด้วย .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1,340 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม