“บอย-เฟย์” กับโมเมนต์หวานรับวันเกิด โพสต์สตอรี่แท็กกันไป-มา ฉลองวันเกิดล่วงหน้า “เฟย์ พรปวีณ์ “

ก็เพราะเป็นวันสำคัญ ของคนสำคัญจะธรรมาได้ยังไง พระเอกหนวดงาม “บอย ปกรณ์” โพสต์สตอรี่หวาน ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้สาว “เฟย์ พรปวีณ์” งานนี้เจ้าของวันเกิดแฮปปี้ ยิ้มหวานพร้อมแท็กกลับ


พักหลังมีคนตาดีแอบเห็น “บอย-เฟย์” ควงคู่กันไปไหนด้วยกันบ่อยๆ แถมหนุ่มบอยก็ให้สัมภาษณ์แบบแมนๆว่า กำลังตามจีบสาวเฟย์อยู่ ในขณะที่ฝ่ายหญิง ก็ไปออกรายการสัมภาษณ์ เอ่ยปากถึงหนุ่มบอยว่าเป็นคนที่น่ารัก ดูแลดีและมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ แต่ถึงอย่างนั้น ก็ยังไร้รูปคู่ รวมถึงไม่มีการแท็กหากันและกันแต่อย่างใด มีเพียงโมเมนต์หวงที่หนุ่มบอยเข้าไปคอมเมนต์ในไอจีของสาวเฟย์บ้างเท่านั้น

ล่าสุดก็มีโมเมนต์หวานออกมาให้แฟนๆได้เห็นกันบ้างแล้ว เพราะในวันนี้ ( 29 ธ.ค.64 ) ตรงกับวันคล้ายวันเกิด อายุ 28 ปี ของสาว “เฟย์” พอดี เมื่อคืนที่ผ่านมา เราจึงได้เห็นโมเมนต์หวานผ่านไอจีสตอรี่ของทั้งคู่ เพราะหนุ่มบอยได้ฉลองวันเกิดล่วงหน้าให้สาวเฟย์ พร้อมทั้งโพสต์ผ่านไอจีสตอรี่ของตนเองอีกด้วย


โดยบอยโพสต์ ไอจีสตอรี่ @boy_pakorn ซึ่งภาพแรกเป็นภาพของสาวเฟย์ พร้อมเซ็ตอาหารญี่ปุ่น ที่ตนเองเป็นเจ้ามือ โดยระบุข้อความว่า “(ชุดเล็ก ) ของเจ้ามือ ( ชุดใหญ่ ) ของเจ้าของวันเกิด” และต่อมาก็เป็นภาพของสาวเฟย์ พร้อมเค้กสุดน่ารัก ทั้งยังแท็กไปยังอินสตาแกรมของสาวเฟย์อีกด้วย
ในขณะที่เจ้าของวันเกิดอย่าง “เฟย์” เอง ก็ได้แชร์สตอรี่ที่ถูกหนุ่มบอยแท็ก พร้อมแท็กกลับ พร้อมรูปอิโมจิยิ้มกว้างอีกด้วย

ก็วันพิเศษของคนพิเศษอะเนอะ จะธรรมดาได้ไง ตอนนี้ทั้งคู่เริ่มแท็กกันไปมาผ่านสตอรี่แล้ว เชื่อว่าอีกไม่นาน แฟนๆคงมีโอกาสได้เห็นทั้งคู่ลงรูปคู่แน่นอน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 726 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม