“เสือ-กวาง” ร้องศาลคุ้มครอง ขออำนาจส่งแม่ตรวจจิตเวช ด้าน”กานต์”โพสต์ร่ายยาวถึงหัวอกคนเป็นแม่ ท้าลูกตรวจด้วยกัน ใครบ้ากันแน่!

และแล้วเรื่องก็บานปลายถึงขั้นต้องพึ่งศาลแล้ว สำหรับครอบครัวของร็อกเกอร์ชื่อดัง “เสก โลโซ” ที่ครั้งนี้ไม่ใช่การฟาดกับคนนอกของ “กานต์ วิภากร” เหมือนที่ผ่านมา แต่กลายเป็นลูกทั้งสองอย่าง “เสือ เสฏกานต์” และ “กวาง กรกวี” ที่ตัดสินใจขอพึ่งอำนาจของศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง ขอความคุ้มครองจากศาล ห้ามมารดาเข้าใกล้และขอให้ตรวจอาการทางจิตเวชมารดา ก่อนที่ “กานต์” ผู้เป็นแม่ จะโพสต์ร่ายยาว 16 ข้อของหัวอกคนเป็นแม่ พร้อมท้ากลับให้ไปตรวจอาการทางจิตพร้อมกัน จะได้รู้ว่าใครเป็นบ้ากันแน่


ย้อนกลับไปที่จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้ เริ่มจากก่อนหน้านี้ “กานต์ วิภากร” ใช้โซเชียล 3 แอคเคาท์ออกโรงฉะแฟนของ “เสือ เสฏกานต์” และได้แจ้งความจับ แถมแม่กานต์ยังรัวโพสต์สับแหลกว่าที่สะใภ้ ว่าเป็นไซด์ไลน์อัปเกรด หาว่าขโมยเงิน แถมแจ้งติดตามรถ BMW ของลูกชายกลับคืนอีกด้วย
ต่อมา” กานต์” ก็ยังไม่หยุดและมีการใช้โซเชียลในการโพสต์และแชร์ข้อความ ทั้งต่อว่าและพาดพิงคู่กรณีอยู่เรื่อยๆ

ในขณะที่ “ดรีม” ( แฟนของเสือ ) แทบไม่มีการเคลื่อนไหวใดๆ โดยที่ผ่านมาเธอตอบกลับผ่านไอจีสตอรี่เพียง 2 ครั้ง โดยครั้งแรกโพสต์ปฏิเสธว่า “เรื่องที่บุคคลที่ 3 ได้กล่าวหาไม่เป็นความจริง” และอีกครั้งเธอโพสต์ชี้แจงเรื่องนาฬิกา และรถ BMW ว่าเป็นของที่บ้านเธอเอง ไม่ได้เอาของใคร


ล่าสุดวานนี้ ( 28 ธ.ค.64 ) “เสือ เสฏกานต์ ศุขพิมาย” และ กวาง “กรกวี ศุขพิมาย” ได้เดินทางมาที่ศาลเยาวชนและครอบครัวกลาง พร้อมกับ ดรีม (แฟนเสือ) และ ปัญชพัฒน์ เลิศธีรเรืองกุล ทนายความ เพื่อปรึกษาขอให้ศาลคุ้มครอง ดังนี้ 1. ห้ามมิให้มีการเข้าใกล้ ในลักษณะเข้ามาคุกคาม ทำร้ายร่างกาย 2. ห้ามข่มขู่คุกคาม ทำให้เกิดความกลัว และด่าทอ 3. ห้ามโพสต์ประจาน และใส่ร้ายทางสื่อทุกชนิด 4. มีคำสั่งห้ามไม่ให้มีการจ้างบุคคลใดติดตามพฤติกรรมต่างๆ 5. ขอให้มีการตรวจสภาพทางจิตเวชมารดาของตน

ต่อมาลูกทั้งสองคนได้เปิดใจว่า กวาง “กวางแค่อยากออกมาใช้ชีวิตของกวาง เท่านั้นเลยจริงๆ เพราะมันรู้สึกไม่ปลอดภัย ที่ผ่านมาก็คุยกับพี่เสือมาตลอด ว่าควรหาที่อยู่ยังไงดี ก็ปรึกษาและให้กำลังใจกันมาตลอด”
ส่วน “เสือ” เผยว่า “บ้านมันก็เป็นบ้านของผม เป็นบ้านของครอบครัว ไม่อยากจะทิ้งบ้าน ไม่อยากจะทิ้งครอบครัวเลย ผมแค่อยากมีความรู้สึกที่ปลอดภัย อยากจะให้ความสบายใจกับน้องด้วย เพราะอยู่ที่นั่นมันอึดอัดจริงๆ เสือเป็นห่วงครอบครัวเรื่องความปลอดภัยของทุกคน อันนี้รู้สึกตกใจมาก ก็เลยออกมา”
ด้าน “ดรีม” เปิดใจสั้นๆว่า “รู้สึกตกใจมาก เป็นห่วงความปลอดภัยของเสือและน้องกวาง เพราะมันไม่ถูกต้องที่เขาจะทำแบบนั้น ถ้าเกิดอะไรขึ้นมันก็เป็นที่ตัวเขา ส่วนของๆเขาหนูไม่เคยไปยุ่งและไม่เคยรู้ในเรื่องนี้ด้วยค่ะ ถ้าเขาบอกว่าหนูขโมยก็เอาหลักฐานมาโชว์เลย ซึ่งกับเรื่องนี้ครอบครัวหนูก็รู้สึกไม่ดี และเราก็ไม่ได้เป็นอย่างที่เค้ากล่าวหาด้วยค่ะ และยืนยันจะดำเนินคดีแน่นอนค่ะ แต่ขอให้อยู่ในเรื่องของศาลแล้วกันค่ะ”

แน่นอนว่าเมื่อลูกทั้งสองรวมถึงว่าที่สะใภ้ แท็กทีมกันไปร้องศาลแบบนี้ “กานต์ วิภากร” ก็ไม่อยู่เฉยออกมาโพสต์ผ่าน อินสตาแกรม @wiphakorn15 ร่ายยาว 16 ข้อ เสือ-กวาง พร้อมคุยไหม โดยเธอโพสต์ภาพของตนเองและลูก พร้อมข้อความว่า “ถึงเสือ&กวาง พร้อมคุย ? แต่ทำไมใครติดต่อไปก็ไม่กล้ารับ แต่กล้าพูดแม่ทำร้าย


  1. ถ้าจะทำร้ายทำไมจะทำไม่ได้ แต่ทำไมไม่ทำสักที
  2. รักวัวให้ผูกรักลูกให้ตี ยังสมควรต้องใช้ในสถานการณ์ปัจจุบันที่ทำให้คดีสะเทือนขวัญ ลูกทำร้ายแม่ เกลื่อนเมืองในขณะนี้
  3. ยอมรับว่าเลี้ยงลูกผิดมาตลอด เหมือนไข่ในหิน ไม่ให้ใครแตะ สิ่งนี้คือความผิดขั้นรุนแรงที่สุดในชีวิตเรา
  4. จึงทำให้ลูกเห็นแม่เป็นแค่คนใช้ที่คอยหาเงินอย่างเดียวโดยไม่เคยถามเลยว่า “ เหนื่อยไหม “
  5. ทุกคำพูดที่ออกจากปากหรือข้อความ สุภาพอ่อนโยนและอบอุ่น ดูมีความสุขแม้ว่าในขณะนั้นแม่กำลังร้องไห้ แต่ลูกไม่เคยรับรู้ถึงความทุกจ์ของแม่เลย
  6. เป็นเช่นนั้นจนถึงจุดนึงที่ลูกลืมตัวเห็นแม่เป็นแค่คนใช้และให้ใครไม่รู้มาลามปามแม่ตัวเองแล้วปกป้องอย่างไม่สนความจริง
  7. คอยใส่ร้ายว่าแม่ระรานเค้า พอแม่พูดว่า นัดมาเจอตัวเป็นๆดีกว่าว่าเรื่องไหนจริงเท็จ กลับหายเงียบ
  8. แล้วในที่สุดก็เล่นแท็คทีมใส่ร้ายแม่ตัวเอง บาปกรรมนี้ ใหญ่หลวงยิ่งนัก ดูแลตัวเองดีๆ การทำร้ายบุพการีไม่ว่าจะทางไหน เป็นบาปหนัก แม่อโหสิกรรมแค่ไหน กฎแห่งกรรมมันยุติธรรมเสมอ
  9. จริงๆแล้วไม่ได้กลัวแม่ทำร้ายหรอกแต่กลัวแม่เอาเงินคืน
  10. ความเจ็บปวดของแม่คือ
    – ลูกกังวลแค่เรื่องเงิน
    – เอาเงินไป ทั้งๆที่บอกว่าจะเอามาคืน เมื่อถึงเวลาเหมือนมีใครคอยดึงไว้ไม่ให้คืน
    – เงินของแม่อยู่ที่ลูกเกือบ 30 ล้านหรืออยู่ที่คนรอบข้างเลวๆนั้น ลูกผช บอกจะคืนและจะไปเริ่มต้นชีวิตใหม่กับแฟน ในที่สุดก็ไม่คืนแม่แต่บาทเดียว
    – โดนทุกคนหลอกโกง แม้กระทั่งลูกตัวเองก็หลอก
    – นั้นเป็นเงินที่แม่ต้องดูแลครอบครัวและคดีความต่างๆ แล้วกลับไม่เคยห่วงแม่แต่ห่วงเงิน ใจร้ายเหลือเกิน
  11. ตอนนี้วิบากกรรมของลูกหนักหนาสาหัส แม่ก็ได้แต่มองลูกเดินลงเหวแต่ไม่สามารถช่วยอะไรได้เลย ความทุกข์นี้มากมายกว่าลูกลงนรกนั้นนะ คือยื่นมือไปช่วยก็ทำไม่ได้
  12. แม่มี 1 คนๆที่ไม่เคยทอดทิ้งลูกเลย ครอบครัวแตกแยกขนาดไหนก็ไม่ละความพยายามต้องไปเอาลูกออกมาอยู่ด้วยแม้รู้ว่าบ้านแม่มันจะเล็ก แต่ก็กลัวว่าถ้าปล่อยไว้แบบนั้น ใครจะทำร้ายลูกไหม
  13. ชีวิตที่ให้กำเนิดมา การเลี้ยงดูอย่างดี ความรักความเอาใจใส่ ทะนุถนอม การศึกษาเล่าเรียนสูงๆ สิ่งที่ตอบแทนคือการโกงเงินโกงความรู้สึก โกงความรัก
  14. ลูกที่รังเกียจแม่ตัวเองเพราะสื่อโซเชี่ยล ตลกมากเลย
  15. -ีเ-ี๊ย! -ีหลอน ไปหาหมอเถอะ!! คำพูดที่เอามาจากโซเชี่ยล เป็นคำพูดของลูกคนที่ไล่แม่ไปหาหมอพูด บาปบริสุทธิ์ ตัวเองหลงผิดมานานมาก มองย้อนกลับไปที่ตัวเองบ้างที่ไปฟังคำยุแยงของคนอื่นจนบาปหนาขนาดนี้
  16. กวาง เสือ ไปหาหมอพร้อมแม่สิ จะได้พิสูจน์ว่า ใครบ้า! แม่จะจัดการขั้นเด็ดขาดแล้วกับทั้ง 3 คนรวมถึงพวกที่หวังเงิน-ู!! -ูไม่สนใครแล้ว
    *** -ูท้าไปรพ.สมเด็จ พรุ่งนี้ เสือ กวาง -ู ไปให้หมดแล้วให้หมอวินิจฉัยเองว่าใครบ้า!! แล้วเอาเงินมาคืน-ูด้วยก่อนที่-ูจะแจ้งความจับลูกตัวเอง ตอนนี้เกือบ 30 ล้าน!
    *** -ีหลอน -ีบ้า คนนี้แปลกนะ หลอนยังไงวะ หาเงินเลี้ยงครอบครัวได้เดือนเป็นล้าน!! แปลกจัง !
    เปิดเอง จบให้สวยนะ บอกก่อน #ใจดีได้ใจร้ายเป็น!
    *** โ-่อะไรขนาดนี้ หลงคำยุแยงคนอื่นทำร้ายแม่ตัวเอง!” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน
เข้าชม 5,348 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม