“ดรีม” แฟนเสือ โพสต์สตอรี่โต้กลับ หลังถูก”กานต์” ฉะแหลก แจงละเอียดยิบของที่มีไม่ใช่ของอีกฝ่าย ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์ให้กำลังใจพร้อมเชียร์ให้สู้

เหมือนกำลังจะเกิดมหากาพย์ครั้งใหม่กับศึกว่าที่แม่สามีและว่าที่สะใภ้ เพราะก่อนหน้านี้ “กานต์ วิภากร” ใช้โซเชียล 3 แอคเคาท์ออกโรงฉะแฟนของ “เสือ เสฏกานต์” และได้แจ้งความจับ แถมแม่กานต์ยังรัวโพสต์สับแหลกว่าที่สะใภ้ ว่าเป็นไซด์ไลน์อัปเกรด หาว่าขโมยเงิน แถมแจ้งติดตามรถ BMW ของลูกชายกลับคืนอีกด้วย


หลังจากเรื่องนี้กระพือดังขึ้น ก็มีชาวเน็ตจำนวนมาก แห่เข้ามาติดตามสาว “ดรีม” และเข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจเธอกันเป็นจำนวนมาก พร้อมทั้งมีส่วนหนึ่งที่นอกจากเข้ามาให้กำลังใจเธอแล้ว ยังได้เชียร์ให้เธอสู้กลับ เพราะสิ่งที่ถูกกล่าวหานั้น ถือว่าเป็นสิ่งที่หนักมาก อาทิ แวะมาให้กำลังใจค่ะ สู้ๆนะคะ ❤️ , อายุยังน้อย แต่มีวุฒิภาวะแถมสวยขนาดนี้ ขอให้หนูเจอคู่ชีวิตที่คู่ควรและมีพื้นทางครอบครัวที่ดีนะคะ ☺️💕 เป็นกำลังใจให้ค่ะ , เป็นกำลังใจให้น้องดรีมนะคะ 🤍 พี่เชื่อในตัวน้องดรีมเสมอน๊าา คนสวยสู้ๆนะคะ , อยากให้ฟ้องนะคะ เขาด่าน้องแรงมากเลย เสียหายมากๆเลยนะคะ เป็นกำลังใจให้นะคะ เชื่อว่าต้องมีเบื้องหลังอะไรมากกว่านี้แน่ๆ สู้ๆนะคะเจอกับคนแบบนี้ , อยากให้ฟ้อง อาการนั้นไม่รู้หมอรับรักษารึเปล่า เป็นต้น

ล่าสุด “ดรีม” ได้โพสต์ไอจีสตอรี่ โดยแจงละเอียดยิบว่า “ประเด็นที่ทุกคนถกเถียงกันอยู่ตอนนี้ ว่า ของที่ใส่อาจจะเป็นของอีกฝ่าย อยากจะบอกตรงนี้เลยนะคะ “นาฬิกา Patek / ap/ rolex ที่อยู่ใน stories ทั้งหมด รถยนต์ s class / bmw7 สีขาว เป็นของที่บ้านทั้งหมด ไม่ใช่ของอีกฝ่ายแต่อย่างใด” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,985 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม